Dịch vụ visa

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao.

Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Những đặc điểm nổi bật của thành phố Frankfurt nước Đức

Frankfurt, thành phố của sự tương phản

Frankfurt đã luôn nổi bật với nhiều màu sắc của nó tương phản đô thị. Các đô thị chính, nhà của Germany's chỉ đường chân trời trung tâm thành phố thật sự, đã đạt được sự hoan nghênh rộng rãi như lịch sử các trang web đăng quang của vua và hoàng đế Đức, là nơi sinh của Goethe, và như các trang web của quốc hội đầu tiên của Đức vào năm 1848. Ngày nay, nó là bằng nhau cũng được biết đến như là một địa điểm triển lãm thương mại quốc tế và là một trong những trung tâm kinh doanh và tài chính quan trọng nhất của châu Âu. Lịch sử và hiện đại - bên cạnh!

Tự hào với Ngân hàng Trung ương châu Âu, các thị trường chứng khoán Đức và Bundesbank, Đức, Frankfurt am Main là tốt và thật sự trung tâm tài chính hàng đầu của Đức. Nó cũng phục vụ như là một địa điểm triển lãm thương mại phổ biến và vứt bỏ trong một ngành công nghiệp dịch vụ cao cấp.

Trong khi Frankfurt đã đạt được danh tiếng quốc tế như thành phố của các ngân hàng và các tòa nhà chọc trời, không may, tất cả những so sánh nhất làm lu mờ sự thật rằng Frankfurt cũng là một trong những nổi bằng gỗ hầu hết các trung tâm đô thị của Đức. Rừng của Frankfurt bao gồm 5.000 ha.

Rượu và trồng nho ở Frankfurt Rhine-Main Region & Apple đặc sản rượu vang

Vài thành phố của Đức có thể nói rằng họ vứt bỏ qua vườn nho của mình. Frankfurt, tuy nhiên, là một trong số họ. Nhờ sự nổi tiếng "Lohrberg", Xúc xích có một miếng Rheingau vùng trồng nho nổi tiếng trên rất ngưỡng cửa của họ. Các loại rượu vang được sản xuất bởi những vườn nho tại "Hochheimer Stein", "Hochheimer Hölle" và "Lohrberger Hằng" được làm từ nho được trồng bởi các thành phố của Frankfurt's thời gian tôn vinh vườn nho, thành phố.

Táo rượu đã uống Frankfurt của sự lựa chọn trong hơn 250 năm. Nhưng lịch sử của Frankfurt rượu táo còn sớm hơn nữa. Không biết nhiều về nguồn gốc của Frankfurt rượu táo. Tuy nhiên, nó được biết rằng rượu táo đã là một yêu thích đám đông tại thời điểm Charlemagne, khoảng 1.200 năm trước đây.

Nổi tiếng Child Frankfurt - Goethe

Johann Wolfgang von Goethe đã được sinh ra ở Frankfurt am Main năm 1749. Ông mất nhiều năm của mình ở đây, viết một số tác phẩm nổi tiếng nhất của ông trong các thành phố trên Main. Frankfurt đã không bao giờ quên con trai yêu thích của mình. Nhiều vị trí trung tâm thành phố, bao gồm cả nơi ông sinh ra trong Große Hirschgraben, vẫn là ngày nay gắn chặt vào bộ nhớ của nhà thơ nổi tiếng nhất của Đức.

Viện Bảo Tàng

Frankfurt am Main là ngôi nhà của hơn 40 viện bảo tàng - từ địa điểm triển lãm quốc tế nổi tiếng như Viện Städel Nghệ thuật, Bảo tàng Senckenberg Lịch sử Tự nhiên và Bảo tàng Nghệ thuật hiện đại tất cả các cách để các Bảo tàng Khoa học và Công nghệ Explora và Frankfurt luôn phổ biến Bảo tàng Rượu táo.

Viện Bảo Tàng

Giao thông và vận chuyển Capital của Đức

Sân bay Frankfurt, một mạng lưới tàu ICE toàn diện và một số nút giao đường cao tốc quốc gia lớn kết hợp để làm trung tâm vận chuyển Frankfurt Germany's hàng đầu cho không, đường bộ và giao thông đường sắt. Frankfurt chắc chắn là một cửa ngõ chính cho thế giới.

Sự kiện

Khách viếng thăm Frankfurt có một phạm vi tuyệt vời của Mời giải trí đang chờ họ trong các đô thị chính. Ngoài các điểm tham quan lịch sử vô số, các kiến ​​trúc cao tầng hiện đại và một chương trình văn hóa lớp học đầu tiên, Frankfurt am Main cũng giữ trong kho lưu trữ một loạt đầy màu sắc của các sự kiện thú vị đại diện cho các lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật, thể dục thể thao và vui chơi giải trí.

no image
  • Title : Những đặc điểm nổi bật của thành phố Frankfurt nước Đức
  • Posted by :
  • Date : 19:20
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top