Dịch vụ visa

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao.

Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Những địa điểm mua sắm ở thành phố Düsseldorf - nước Đức

Mua sắm ở trung tâm khu thương mại và bán lẻ. Thành phố này có rất nhiều các cửa hàng đặc sản và cửa hàng souvenier.

Königsallee - người dân địa phương gọi nó chỉ là đồng bằng và đơn giản "ko"

Düsseldorf là ​​một trong những đô thị lớn mua sắm thanh lịch nhất trên toàn thế giới, với độc quyền Königsallee của nó, một đại lộ lộng lẫy gồm trung tâm mua sắm sang trọng và cửa hàng flagship, và Schadowstraße, phố mua sắm đạt kim ngạch cao nhất ở Đức. Và cuối cùng nhưng không kém, các cửa hàng thời trang của Altstadt. Điều này là mua sắm tốt nhất của mình! Ngày càng có nhiều nhãn nổi tiếng được thu hút vào Königsallee. Tên của các nhà thiết kế thời trang có cửa hàng ở Düsseldorf đọc như Ai Ai của thương mại - Armani, Kenzo, Joop, Jil Sander, Uta RAASCH, Onofri, Féraud và nhiều hơn nữa. Hội chợ thời trang lớn nhất thế giới, nơi mà các nhà thiết kế nổi tiếng nhất đáp ứng vài lần mỗi năm, đảm bảo rằng các xu hướng mới nhất sẽ đạt được các cửa sổ cửa hàng trong thời gian không ở tất cả. Một vài lần một năm, các đô thị trên Rhine biến thành thánh địa của kinh doanh thời trang, khi những cánh cửa của hội chợ thương mại mở cửa cho CPD và GDS, các hội chợ thời trang hàng đầu trên toàn thế giới.

Đường phố mua sắm (trung tâm thành phố)

Königsallee

Nhãn hiệu nổi tiếng nhất của Düsseldorf có lẽ là Königsallee. Nó là một trong một số ít các đường phố quốc tế biết rằng minh có thể được gọi là một đại lộ. Âu yếm gọi là "Ko" của bạn bè trên khắp thế giới, những đại lộ tuyệt đẹp với những trung tâm mua sắm tinh tế của nó và mái vòm luôn là một trong những chủ đề chính khi người ta nói về Düsseldorf. Ngoài phụ nữ 'và các cửa hàng thời trang của nam giới, cũng có kim hoàn, cửa hàng đồ cổ và các cửa hàng sách. Cho dù bạn đang mua sắm hoặc thư giãn ở một trong vô số các quán cà phê vỉa hè - bạn sẽ trải nghiệm sống phương châm của đại lộ độc đáo này: "Để xem và để được nhìn thấy. Flagship exlusive và ngông cuồng và mega-cửa hàng làm cho Ko một dặm mua sắm nổi tiếng nhất thế giới.

Schadowstraße

Các Schadowstraße với các cửa hàng bách hóa và nhiều cửa hàng, gần Königsallee, là một trong những con phố mua sắm thường xuyên nhất đạt kim ngạch cao nhất ở Đức.

Trung tâm mua sắm

Rất nhiều trung tâm mua sắm trên và gần Ko làm cho mua sắm một niềm vui ngay cả vào những ngày mưa.

Ko-Galerie

Khám phá với mỗi bước đi sự tinh tế của thương mại hàng đầu của thành phố công bằng của Đức vào trung tâm mua hấp dẫn này trên đại lộ độc nhất của Düsseldorf. Một kinh nghiệm mua sắm với khoảng 130 cửa hàng chuyên doanh độc quyền, nhãn hàng đầu quốc tế và nhiều xuất sắc của thực phẩm và đồ uống. Một diễn đàn cho các nền văn hóa và các cuộc họp, triển lãm và hành động với một chương trình thay đổi liên tục của các sự kiện.

Sevens

Mái nhà kính của cửa hàng này cho phép ánh sáng đi đến tất cả bảy tầng phải xuống hội trường thực phẩm trong các tầng hầm mở. Tên của nó ám chỉ đến những bảy tầng. Các khái niệm mua sắm của tương lai là 'chủ đề bán lẻ và được dựa trên một nhóm các cửa hàng theo chủ đề trên các tầng riêng biệt. Điều này tạo ra thế giới chủ đề tương ứng với và bổ sung cho nhau. Trên tổng diện tích là 15.500 mét squar, khách hàng được nhấn chìm vào thế giới của thời trang, thiết kế, đa phương tiện và phong cách sống.

stilwerk

Các cửa hàng chủ đề trên Grünstraße là trong vùng lân cận trực tiếp của Königsallee. Trên 17.500 mét vuông trải rộng trên 5 tầng, 45 cửa hàng bán tất cả mọi thứ cho gia đình bởi nhà thiết kế nổi tiếng thế giới. Vào những ngày nắng mái nhà kính có thể được mở ra, đưa ra một ấn tượng của mua sắm không khí cởi mở.

Schadow Arkaden

Các Schadow Arkaden, một thế giới cao cấp của mua sắm và vui chơi giải trí, được coi là entrée với Königsallee và Schadowstraße. Các trung tâm mua hình ngôi sao ở trung tâm của thành phố không chỉ là một địa chỉ mua sắm tuyệt vời, mà còn là một địa điểm cho các sự kiện âm nhạc hấp dẫn thường xuyên và triển lãm. Các diễn đàn với các nhà hàng của mình từ Trattoria để thanh Sushi là một lời mời để thư giãn.

Khu mua sắm

Altstadt

Düsseldorf của Altstadt, được biết đến phổ như 'bar dài nhất trên thế giới "do hơn 260 quán rượu và nhà hàng đóng gói chặt chẽ trên 1,5 dặm vuông, không chỉ mời đến quán rượu-crawl, mà còn để sprees mua sắm thú vị. Cửa cổ kính và cửa hàng tiên phong trong làn đường nhỏ và những con phố cung cấp curios và xu hướng mới trong thời trang. Ngoài ra còn có rất nhiều bảo tàng cao cấp và phòng trưng bày dọc theo trục nghệ thuật như vậy được gọi là trên sông Rhine. Trong sự kết hợp với nghệ thuật, văn hóa và nhà hàng cho mọi sở thích, mua sắm tại Altstadt có sự tinh tế rất độc đáo của nó.

Karlstadt

Các Karlstadt là một trong những quận bình dị nhất của Düsseldorf, tòa nhà baroque của nó hẹn hò chủ yếu là từ ngày 18 / thế kỷ 19. Trên Carlsplatz, trái tim của Karlstadt và thị trường rau và trái cây lớn nhất và tốt nhất-thả Düsseldorf, các quầy hàng trưng bày hàng hoá từ khắp nơi trên thế giới. Do số lượng lớn của cửa hàng đồ cổ, phòng trưng bày nghệ thuật và các đại lý, đặc biệt là ở người lường gạt Straße, các Karlstadt là một địa chỉ yêu thích cho những người yêu nghệ thuật.

Khu phố người Nhật

Düsseldorf có cộng đồng lớn nhất Nhật Bản trên lục địa châu Âu. Trong vùng lân cận của khách sạn nikko trên Immermannstraße, bạn sẽ tìm thấy một loạt các siêu thị Nhật Bản, nhà sách, nhà hàng vv cũng như các cửa hàng bách hóa Mitsukoshi.

Trung tâm thành phố miền nam

Từ cuối phía nam của Ko để Friedrichstrasse trải dài những dặm mua sắm thành phố phía Nam. Một loạt các cửa hàng bán sách, điện tử gia dụng và hàng hóa tiêu dùng, mà còn vô số các quán rượu và nhà hàng cho mỗi hương vị cũng có giá trị một lần.

no image
  • Title : Những địa điểm mua sắm ở thành phố Düsseldorf - nước Đức
  • Posted by :
  • Date : 19:17
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top