Dịch vụ visa

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao.

Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016

Khám phá các điểm du lịch hấp dẫn ở Aix-en-Provence

Quý tộc Aix-en-Provence, thành phố của đài phun nước và những con đường rợp bóng cây, là trung tâm trí tuệ của Provence. Giữa năm 1487 và cuộc cách mạng của Tòa án Tối cao Pháp ngồi ở đây, và Aix vẫn sở hữu một trong những trường đại học uy tín nhất của châu Âu. phố cổ, nhà ở thế kỷ 17 và vô số hình vuông là gợi nhớ của Paris và, giống như vốn, Aix ngưỡng mộ "người đẹp" của nó. Một buổi chiều chủ nhật trong một quán cà phê trên Cours Mirabeau là một bài học trong crafted chic. Điều chỉnh kính mát của bạn, bĩu môi và nhìn thế giới và con chó xù của ông đi theo.

Aix nguồn gốc tên từ tiếng Latinh cho nước, thủy sản. Nước là ở khắp mọi nơi và đài phun nước nhỏ giọt ở mỗi góc. Các Fontaine des Quatre Dauphins là một trong những đẹp nhất trong một hình vuông nhỏ của nhà phố thế kỷ 17.

Vào thứ Bảy Place de l'Hôtel de Ville và Place des Prêcheurs được làm đầy với các quầy hàng của tỏi, cà chua, đậu, dầu ô liu, xúc xích cay và hoa hỗn loạn.

Về phía bắc của trung tâm là Cathédrale St-Sauveur và phía sau là Musée des Tapisseries.

Thống trị Aix, Montagne Ste-Victoire đã được mô tả bởi Cézanne trong hơn 60 bức tranh của mình. Cézanne sụp đổ trên một trong những con đường dẫn lên núi, và qua đời ở Aix năm 1906. Ánh sáng huyền diệu của Ste Victoire thu hút nhiều nghệ sĩ khác - Picasso được chôn dưới bóng của đá, tại lâu đài cũ của mình ở Vauvenargues. Một trong những cách tốt nhất để xem Aix là bằng cách lấy Trail Cézanne. mảng đồ đồng đánh dấu các trang web từ cuộc đời của họa sĩ. Bắc của nhà thờ, L'Atelier Paul Cézanne bảo studio và nhà của nghệ sĩ - áo choàng và mũ nồi của ông treo nơi ông để lại cho họ.

Đọc thêm: Thủ tục xin visa nhập cảnh nước Pháp

Địa điểm tham quan ở Aix-en-Provence

Cours Mirabeau

Nơi tốt nhất để bắt đầu khám phá thành phố là cours Mirabeau, đánh dấu ranh giới giữa Vieil Aix (Old Aix), trung tâm thương mại của thành phố, và các quý tộc Quartier Mazarin. Đặt ra trong thế kỷ 17 như một làn trên các dấu vết của những thành lũy cũ, con đường rợp bóng cây hai bên là ruộng bậc thang phê và ngắt quãng bởi những đài phun nước: các Fontaine du Roi René với một tác phẩm điêu khắc thế kỷ 19 của vua David d ' Angers, các Fontaine des Neuf Canons, các Fontaine d'Eau Chaude, mà burbles ra nước tại một hằng 34 ° C (93 ° F), và tại lối vào phía tây đến đại lộ, các trang trí công phu Fontaine de la Rotonde, về địa điểm du Général de Gaulle. Tây của La Rotonde, ngoài Allees Provençales phố đi bộ mua sắm mới, một khu nghệ thuật hiện đại đã được phát triển.

Các Cézanne Trail

Văn phòng du lịch: 2 nơi du Général de Gaulle

Tel: 04 4216 1161

Một đường mòn Cézanne quanh Aix chọn ra nhiều điểm kết hợp với các nghệ sĩ. Bạn sẽ thấy tòa nhà nơi ông sinh ra trên rue de l'Opéra, trang web của cửa hàng mũ của cha mình trên 55 cours Mirabeau nơi ông sống như một đứa trẻ nhỏ, quán Café des Deux Garçons tại số 53, nơi ông sẽ thường xuyên dừng lại để khai vị, Collège Mignet (sau đó Collège Bourbon), nơi ông đã đi đến trường, và các Hôtel de Ville, nơi ông đã kết hôn vào năm 1886.

The Jas de Bouffan, bất động sản gia đình ông mua bởi cha mình, cũng mở cửa cho công chúng, và mặc dù bây giờ được bao quanh bởi nhà ở hiện đại, bạn vẫn có thể nhìn thấy những cây hạt dẻ vẽ bởi nghệ sĩ.

Các Carrières de Bibémus, mỏ đá bỏ hoang không khí, cũng có thể được truy cập (dự trữ tại văn phòng du lịch) với một con đường đưa bạn qua xem mô tả của Cézanne, và tiểu drystone đơn giản ông đã thuê để lưu trữ tài liệu của mình.

Để thực hiện theo các đường mòn, mất một tờ từ các văn phòng du lịch hoặc làm theo những huy chương đồng lắp vào vỉa hè

Atelier Paul Cézanne

9 đại lộ Paul Cézanne-

Up chemin des Lauves, phía bắc Vieil Aix, là Atelier Paul Cézanne, được xây dựng bởi các nghệ sĩ vào năm 1902; nó đã ở đây mà Cézanne vẽ tác phẩm cuối cùng của ông. Studio bảo quản nghiêm ngặt là một nơi không khí, vẫn còn lộn xộn với giá vẽ, bảng màu và các đối tượng quen thuộc từ cuộc sống vẫn Cézanne của. Một steepish 15 phút đi bộ thêm lên đồi sẽ đưa bạn đến các cao nguyên nơi Cézanne vẽ nhiều các quan điểm của ông về xa Montagne Ste-Victoire - hay "motif" như ông gọi nó.

Montagne Ste-Victoire

Motif hoặc chủ đề ưa thích của Cézanne là Montagne Ste-Victoire, phía đông của Aix. Một khung đi không mệt mỏi, ông đã dành nhiều giờ trên núi, đầu tiên là một cậu học sinh cùng với người bạn của ông Emile Zola, sau đó mang lên giá vẽ và túi xách của mình. Ông mô tả nó trong hơn 80 loại dầu và màu nước, tìm kiếm chìa khóa để cấu trúc của nó: "Để vẽ một phong cảnh tốt, đầu tiên tôi phải khám phá ra các đặc điểm địa chất của nó," ông viết. Trong núi, Cézanne tìm thấy thứ tự hình học của tự nhiên - "Tự nhiên phải được điều trị bằng các hình trụ, hình cầu, hình nón ..." - đó sẽ dẫn ông tới một khái niệm mới về quan điểm. Di chuyển ra khỏi khuôn của trường phái ấn tượng qua ánh sáng và màu sắc, ông đã phát triển một mối quan hệ với cảnh quan rằng cách tiếp cận trừu tượng và tiên báo về Lập thể của Braque và Picasso.
no image
  • Title : Khám phá các điểm du lịch hấp dẫn ở Aix-en-Provence
  • Posted by :
  • Date : 19:54
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top