Dịch vụ visa

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao.

Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Lâu đài Wakayama - Nhật Bản

Lịch sử

Toyotomi Hidenaga nhận được đơn đặt hàng từ người anh trai của mình, Hideyoshi Toyotomi, để xây dựng lâu đài Wakayama trong 1585. Ông bắt đầu làm việc trên các lâu đài, nhưng không bao giờ nhận thấy nó hoàn thành. Chư hầu của ông, Kuwayama, nhận được 30.000 koku * cho xây dựng lâu đài vào năm 1586 và trải qua 14 năm xây dựng phần trung tâm chính (honmaru).

Năm 1600, sau trận Sekigahara, Kuwayama chuyển đến Yamato và Asano Yoshinaga đã qua lâu đài Wakayama, nhận 376.000 koku. Trong Asano 19 năm định cư, ông đã có nhiều bổ sung vào lâu đài, bao gồm cả các ni không có khu vực maru trong đó bao quanh phần trung tâm của lâu đài Nhật Bản.

Trong năm 1619, Asano đã được gửi đến hôm nay là những gì phía tây của tỉnh Hiroshima và con trai thứ 10 Shogun Tokugawa Ieyasu Tokugawa Yorinobu, đã được đưa ra phí của lâu đài với một lương của 555.000 koku. Sau đó, lâu đài Wakayama đã trở thành nơi cư trú của Kii Tokugawas và phục vụ như là một điểm chiến lược cho sự cai trị của Mạc phủ trên Tây Nhật Bản.

Các pháo đài (tenshukaku) và nhiều của môi trường xung quanh đã bị phá hủy trong một vụ cháy do sét năm 1846. Các hạn chế của Mạc phủ về xây dựng lâu đài vẫn tiếp tục bình thường đã ngăn cản tái thiết của nó; Tuy nhiên, do các mối quan hệ chặt chẽ giữa các gia tộc Kishu và Mạc phủ cầm quyền, miễn đã được thực hiện và làm việc để khôi phục lại giữ được thực hiện và hoàn thành vào năm 1850.

Việc sử dụng của lâu đài đã kết thúc với việc bãi bỏ các gia tộc trong năm 1871 và lần đầu tiên được làm sẵn có cho công chúng như một công viên vào năm 1901, với các bộ phận của lâu đài được thiết kế như là kho tàng kiến ​​trúc quốc gia vào năm 1935. Nó đã bị phá hủy trong Thế chiến II trên 09 tháng 7, 1945. Nó được xây dựng lại sau chiến tranh và buổi lễ khai trương được tổ chức vào tháng Mười năm 1958.

Những ấn tượng

Ngồi trên đỉnh núi, có tên có nghĩa là "cúi mình hổ" do hình dạng của nó, lâu đài này tạo thành một hình bóng ấn tượng trên nền trời.

A leo lên bậc đá dốc sẽ đưa bạn đến cửa ra vào và sau khi nộp lệ phí nhập học của bạn (350 yên cho người lớn và học sinh trung học, 170 yen cho trẻ em tại thời điểm viết bài này), bạn có thể nhập vào lâu đài thích hợp.

Có 3 mức độ và cấp độ đầu trình bày một cái nhìn tốt đẹp của thành phố Wakayama. Lâu đài này có chứa tang vật của yoroi (giáp Nhật Bản), thư pháp và một màn hình rất thú vị của giáo và mũi nhọn. Hầu hết các chú thích cho các cuộc triển lãm là ở Nhật Bản, vì vậy nó sẽ là khôn ngoan để có một người bạn Nhật Bản cùng bạn khi bạn truy cập.

Đi xe buýt từ ga JR Wakayama hoặc từ Nankai Đường sắt Wakayama-shi Station và nhận ra tại các "Koen-mae" bus stop

Địa chỉ: Wakayama-jo Kanri-công ty biết, Ichiban-cho 3 Banchi, thành phố Wakayama, Nhật Bản 640-8511

Điện thoại: 073-435-1044 (Văn phòng hành chính)
no image
  • Title : Lâu đài Wakayama - Nhật Bản
  • Posted by :
  • Date : 20:54
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top