Dịch vụ visa

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao.

Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016

Những địa điểm du lịch hấp dẫn ở Winnipeg

Winnipeg

Dân số tỉnh Manitoba, hơn một nửa (753.000) sống tại thủ đô của nó, Winnipeg. Ngoài việc là chỗ ngồi của chính phủ, Winnipeg có một cộng đồng kinh doanh mạnh mẽ và một đời sống văn hóa hưng thịnh, đặc biệt là trong nghệ thuật hiện đại, múa ba lê và nhạc cổ điển. nhiều nền văn hóa dân tộc của Manitoba cung cấp cơ sở cho lễ hội Folklorama của nó, mà mỗi mùa hè, thu hút gần 50 gian hàng gồm các món ăn dân tộc, văn hóa dân gian, Nghề thủ công và trang phục.

Tham khảo: Bộ hồ sơ xin visa Canada

Địa điểm tham quan ở Winnipeg

Khu khoán

Thế giới nghệ thuật và thương mại của thị trấn tham gia lực lượng để bảo tồn và khôi phục, kiến ​​trúc thế kỷ 20 đầu đẹp trai của khu kinh doanh cũ, một khu vực 15 khối bao quanh bởi các công chúa và những con đường chính và William và con đường Notre-Dame. Các quận Exchange, như bây giờ đã biết, có nhiều tòa nhà văn phòng tốt và kho lấy cảm hứng từ trường phái Chicago, bao gồm cả tháp Hoàng Gia (504 Main Street), được xây dựng vào năm 1903. Trong những ngày cuối tuần mùa hè, quảng trường Old Market có gian hàng bán đủ thứ từ trái cây và rau để hàng thủ công và BRIC-a-Brac.

Bảo tàng Manitoba


190 Rupert Avenue

Tại Bảo tàng Manitoba lộng lẫy, động vật lịch sử và ngày nay trước được thể hiện trong môi trường tái tạo tuyệt đẹp của vùng đất hoang ở Bắc Cực, lãnh nguyên, rừng và thác nước, hoàn chỉnh với âm thanh chim, tiếng hú sói, hay tiếng gầm rú khủng khiếp của cháy rừng. các dân tộc của tỉnh được thể hiện trong trang phục dân tộc và nhà cửa truyền thống; nhấn mạnh đặc biệt được trao cho các quốc gia đầu tiên của Manitoba và một con trâu săn Métis. Ngoài ra còn có một tái thiết của độc nhứt vô nhị, một thuyền nhỏ có hai buồm Công ty Vịnh Hudson rằng trong năm 1669 thực hiện các hàng hóa đầu tiên của lông thú từ Canada đến Anh. Các bảo tàng giáp Centennial Concert Hall, nhà của estra Winnipeg Symphony Orch, Hiệp hội Opera Manitoba và Royal Winnipeg Ballet.

Art Gallery Winnipeg

300 Memorial Boulevard

Trong cơ cấu thiết kế nổi bật của Winnipeg Art Gallery là một bộ sưu tập các tác phẩm của các nghệ sĩ hiện đại erican Canada và Am và bộ sưu tập lớn nhất thế giới của nghệ thuật Inuit đương đại. triển lãm theo mùa ở đây thường hạng nhất.

Old St Boniface

Old St Boniface, quý Pháp Winnipeg, bây giờ là một vùng ngoại ô trên bờ phía đông của sông Hồng, kết nối với trung tâm thành phố của người đi bộ cầu Esplanade Riel. Trên đại lộ Tache, tu viện của các nữ tu Xám là tòa nhà lâu đời nhất của thành phố (1846); nó đã được chuyển thành Bảo tàng St Boniface. Nó được dành một phần rễ Pháp trong thành phố và cuộc sống của Louis Riel. bên cạnh bảo tàng là mộ đơn giản Riel tại nghĩa trang St-Boniface vương cung thánh đường, xây dựng lại sau khi bị hư hỏng do cháy.

Fort Gibraltar

Gần dĩa của sông Hồng và Assiniboine ở St Boniface, Fort Gibraltar - một bản sao 1978 của một pháo đài được xây dựng bởi Công ty Tây Bắc (NWC) năm 1809 - recaptures chiều cao của thương mại lông với một mô tả của cuộc sống tại pháo đài 1814. trong tháng hai, pháo đài là điểm nhấn cho Liên hoan du Voyageur, một lễ kỷ niệm mười ngày lịch sử của tỉnh, hoàn chỉnh với các cuộc thi khác nhau, từ điêu khắc tuyết để râu phát triển để không quan trọng.
no image
  • Title : Những địa điểm du lịch hấp dẫn ở Winnipeg
  • Posted by :
  • Date : 19:27
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top