Dịch vụ visa

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao.

Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016

Khám phá các điểm du lịch hấp dẫn ở Dordogne

Các Lãnh thổ của Dordogne, phía đông bắc của Bordeaux, đặt tên theo sông chảy qua nó, thường được gọi theo tên cũ của nó, Périgord.The căng chính của sông Dordogne giữa Sarlat và Bergerac nơi phong cảnh tuyệt đẹp được kết hợp với đáng yêu làng và lâu đài tự hào.

Địa điểm tham quan ở Dordogne


Brantome

Brantome là một địa điểm lãng mạn, bao quanh bởi sông Dronne, với năm cầu thời Trung cổ và kiến ​​trúc bờ sông nổi bật. Ở đó, một trụ trì từ thế kỷ 16 đã tiến hành xây dựng một kênh khuỷu tay hình chữ mà vẫn ôm thị trấn trong crook cánh tay của nó. Trên một trong những ngân hàng là một công viên cây xanh với gazebos Renaissance, mà đã từng là khu vườn của các nhà sư. Dẫn đến các căn cứ của tu viện cũ (nay là Hôtel de Ville) là một cây cầu đá vuông góc, được thiết kế để chống lại trọng lượng của các nước đến từ hai hướng cùng một lúc. Các tòa nhà tu viện bao gồm một nhà thờ hang động. Các tháp chuông, tách biệt khỏi nhà thờ, là một ví dụ tốt về xây dựng thế kỷ thứ 11.

Tham khảo: Hồ sơ xin visa Pháp

Château de Bourdeilles

Tây Bắc từ Périgueux là Château de Bourdeilles trên sông Dronne. Các quần thể, mà là trong thực tế, hai lâu đài - một phong kiến, thời kỳ Phục hưng khác - giáp với sân hiên nhìn ra vách đá. Những hình bóng vuông và lỗ châu mai được thống trị bởi một pháo đài hình bát giác. Sự sang trọng của các mặt đứng thứ 16 thế kỷ và khoảng cách thường xuyên của cửa sổ bằng đá đóng khung được bổ sung bởi đồ nội thất nội thất sang trọng và thảm thêu. Nằm ở chân của lâu đài là Mill của Chúa mà không mở cửa cho công chúng

Nghệ thuật thời tiền sử

Trong đông Dordogne, trong thung lũng Vézère giữa Montignac và Les Eyzies-de-Tayac, là bộ sưu tập đáng kinh ngạc nhất thế giới của nghệ thuật thời tiền sử, bao gồm cả một số người trong Grotte de Rouffignac. Les Eyzies phong cách riêng của mình là "thủ đô thời tiền sử của Pháp, và Bảo tàng của National de la Préhistoire là đầy đủ của những khám phá khảo cổ học địa phương.

Grottes de Lascaux

Các Grotte de Lascaux chứa một số các bức tranh hang động nổi tiếng nhất trên thế giới. Có niên đại từ khoảng 20.000 trước Công nguyên và có lẽ liên quan đến nghi lễ ma thuật, những trụ gạch ba màu sắc của nó (màu đen, màu vàng và màu đỏ) đại diện cho một loạt các động vật bao gồm cả bò đực, bò, hươu, nai, bò rừng, ngựa, triển khai một loạt các kỹ thuật để tạo ra các ấn tượng về quan điểm, kết cấu và chuyển động.

Đóng cửa trong thời tiền sử, các hang động đã không được tái phát hiện đến năm 1940 trong cuộc tìm kiếm một con chó đó đã biến mất xuống một cái hố. Do các mối bận tâm của cuộc chiến tranh và những khó khăn sau đó, đám đông chỉ bắt đầu đổ xô vào trang web một vài năm sau đó. Khi, vào năm 1963, nó đã nhận ra rằng một loại nấm màu xanh lá cây được trồng trên những bức tranh hang động được ngay lập tức đóng cửa trong khi phục hồi vẫn còn có thể. Trong đền bù, một bản sao một phần, được gọi là Lascaux II, đã được tạo ra với sự chăm sóc tuyệt vời và kỹ năng trong các mỏ lân cận, và mở cửa cho công chúng (Vé phải được lấy trước từ văn phòng trong Montignac). Hầu hết các bức tranh được tái tạo, trong đó có một số người hiếm hoi có thể nhìn thấy chỉ với khó khăn trong các hang động tự nó bởi vì nó là bên trong một cái giếng.

Sarlat-la-Canéda

Đoạn chính của sông Dordogne giữa Sarlat và Bergerac nơi phong cảnh tuyệt đẹp được kết hợp với các làng đáng yêu và lâu đài tự hào. Sarlat-la-Canéda là một thị trấn đông đúc có thể là giai đoạn cho một bộ phim thiết lập trong thời kỳ Phục hưng, nhà thờ và giám mục cung điện tạo ra một không gian thở trong các đường phố chằng chịt chạy giữa mặt tiền điêu khắc.
no image
  • Title : Khám phá các điểm du lịch hấp dẫn ở Dordogne
  • Posted by :
  • Date : 23:27
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top