Dịch vụ visa

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao.

Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Những điểm du lịch nổi bật của thành phố Düsseldorf - nước Đức

Altstadt (Old Town)

Các trung tâm của thành phố theo xung nhịp ở Altstadt của nó, thị trấn cũ, nơi nhộn nhịp và yên tĩnh, lịch sử và cuộc sống hiện đại hòa mình trong sự hòa hợp. Các làn đường nhỏ với những ngôi nhà phố hẹp nói thật lẹ của họ và nhà thờ cũ là có khoảng 260 quán rượu, nhà hàng địa phương và quốc tế, vũ trường, câu lạc bộ, các cửa hàng thời trang và các cửa hàng nhỏ, thu hút một khách hàng rất có tính quốc tế.

Carlsplatz

Thị trường nông dân cũ bây giờ là một thiên đường của người sành ăn cho Düsseldorfers và khách du lịch (Mon-Sat).

Tọa lạc tại: Carlstadt

Heinrich Heine nơi sinh

Nằm ở Altstadt: Bolkerstraße 53

Heinrich Heine (1797 - 1856) được coi là nhà thơ quan trọng nhất của Đức giữa chủ nghĩa lãng mạn và chủ nghĩa hiện thực.

Ông sinh ra ở phần phía sau của căn nhà. Nằm trong tòa nhà phía trước là phòng văn học và phê văn học 'Schnabelewopski'.

Heine là tác giả của các bài hát Loreley 'Ich weiß nicht, là soll es bedeuten ...'.

Rhine Promenade

Các Rhine kè đi chơi với các hàng của cây máy bay và các quán cà phê vỉa hè nhiều đã mang lại thành phố gần gũi hơn với Rhine một lần nữa và vào mùa hè cho một sự tinh tế gần như Địa Trung Hải đến bờ sông. Nó dẫn dọc theo phố cổ thẳng vào bến cảng phương tiện truyền thông với kiến ​​trúc thú vị của nó.

Nhà Gehry 'Neuer Zollhof' (nổi bật kiến ​​trúc)

Ba tòa nhà được thiết kế bởi Frank O. Gehry ở bên cạnh các lưu vực bến cảng của Düsseldorf, các 'Neuer Zollhof', tạo nên một quần độc đáo - một kiệt tác kiến ​​trúc của loại hình riêng của mình.

Ko

Ko là hình thức ngắn của Königsallee - một, đại lộ lộng lẫy độc quyền gồm trung tâm mua sắm sang trọng và cửa hàng flagship. Worth để đi dạo cũng là Schadowstraße, phố mua sắm đạt kim ngạch cao nhất ở Đức.

Giáng sinh thời gian của năm

Các thị trường Giáng sinh trong khu phố cổ và trên Schadowplatz chuyển đổi trung tâm Düsseldorf vào một thế giới thần Giáng sinh, thu hút hàng trăm ngàn du khách mỗi năm.

no image
  • Title : Những điểm du lịch nổi bật của thành phố Düsseldorf - nước Đức
  • Posted by :
  • Date : 19:14
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top