Dịch vụ visa

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao.

Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Khám phá những nét nổi bật của Negoro-ji - Wakayama - Nhật Bản

Negoro-ji là một phần tuyệt đẹp của ngôi đền của Shingon (True Word) phái của Phật giáo nằm ở quận Wakayama. Số lượng lớn các cây hoa anh đào trên sân đền làm cho nó một trang web phổ biến để xem hoa anh đào (ohanami) vào mùa xuân. Trong mùa thu, những cây phong cung cấp khách với vista đẹp của màu sắc mùa thu.

Các ngôi đền được thành lập bởi Kakuban, người đã thành lập một subsect của Phật giáo Shingon mà tìm cách để trở lại nguyên tắc cơ bản bí truyền của nó. Ông chuyển từ Mt. Koya, chỗ ngồi của Phật giáo Shingon, để Negoro năm 1140 và xây dựng được bắt đầu vào hai ngôi đền trong các hợp chất. Thật không may, Kakuban chết trong năm 1143 ở tuổi 49 và việc xây dựng những ngôi đền còn lại đã để lại cho những người đến sau anh ta.

Số lượng các ngôi chùa lớn và Negoro-ji đã trở thành một chỗ nổi tiếng của việc học đối với Phật giáo Shingon, được bao gồm trong 3 trường đại học núi nổi tiếng nhất ở Nhật Bản. Linh mục từ khắp Nhật Bản đã nghiên cứu và được cho là đã phát triển bao gồm 2700 giảng đường và đền thờ.

Toyotomi Hideyoshi tiêu diệt tất cả, nhưng một vài trong số những ngôi chùa vào năm 1585, do đó những người đang ở trên những căn cứ ngày hôm nay chủ yếu là đến thời kỳ Edo.

Negoro-ji cung cấp nhiều điểm tương đồng thú vị cho những người đã viếng thăm Mt. Koya, chỗ ngồi của Phật giáo Shingon. Việc đi bộ đến các Okunoin đi qua một nghĩa địa cây xanh là gợi nhớ của Mt. Koya, như là các phần mộ nhỏ trong đó Kakuban được chôn cất tại Okunoin (Kukai được cho là đã bị chôn sống trong khi thiền để chờ Di Lặc ở Okunoin tại Mt. Koya). Một sự khác biệt lớn là thiếu khách du lịch nước ngoài tại Negoro-ji.

Truy cập

Địa chỉ nhà

Negoro, iwade-cho, Naka-gun, Wakayama 649-6202

Ph. Intl + 81-736-62-1144

FAX Intl + 81-736-62-1044

Lái xe: Negoro-ji khó khăn để có được mà không có một chiếc xe và một người có thể đọc các biển Nhật Bản. Hướng tới Wakayama từ Sakai trên Hanwado cao tốc, xuống xe tại Exit Sennan, và đi theo con đường dẫn đến Hashimoto. Rẽ trái tại đèn đường với các khách sạn ở góc (các khách sạn có một lâu đài Móc cần cẩu trên đó).

Taxi: Đi taxi từ một trong hai ga iwade hoặc ga Kii.

Xe buýt: Có dịch vụ xe buýt; Tuy nhiên, xe buýt nông thôn thường không chạy đúng giờ và xe buýt dừng lại và thông báo bằng tiếng Nhật, vậy mà không có khả năng ngôn ngữ Nhật Bản, đi chùa bằng xe buýt là không nên.

Phí vào cửa

Lệ phí nhập học cho người lớn là 500 yên vào tháng Hai năm 2012. Điều này bao gồm cả lối vào khu vườn xinh đẹp ở Honbo.
no image
  • Title : Khám phá những nét nổi bật của Negoro-ji - Wakayama - Nhật Bản
  • Posted by :
  • Date : 20:57
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top