Dịch vụ visa

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao.

Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016

Những điểm tham quan du lịch ở Whistler

Whistler

Whistler Valley, chỉ có hai giờ lái xe về phía bắc Vancouver, được Spangled với hồ nuôi bằng sông băng. Con đường đó là công minh xem là một trong những đẹp nhất trên thế giới. Tại khu nghỉ mát thể thao mùa đông của Whistler, 100 km (62 dặm về phía bắc Vancouver) hơn 2.862 ha (6.924 mẫu Anh) trượt tuyết lãnh thổ đang chờ đón bạn.

Trượt tuyết ở thung lũng Whistler

Hai núi Whistler và Blackcomb, đã đạt tới độ cao hơn 1.600m (5,250ft), có mùa trượt tuyết dài nhất Canada - nó kéo dài cho đến tháng Tám. Một khi bạn đang ở trên đầu có 200 hay như vậy con đường mòn đáng để lựa chọn. Và khi bạn đã sẵn sàng để có một xả hơi có một số nhà hàng núi có sẵn.

Whistler Village

Cách duy nhất để thăm làng Whistler là đi bộ. Ngôi làng, trong đó có tất cả các cơ sở bạn sẽ mong đợi được sự gần gũi với một khu vực đô thị lớn, đã được xây dựng trang nhã. Bạn sẽ tìm thấy các quán cà phê, spa, phòng trưng bày, cửa hàng thời trang, các câu lạc bộ đêm, quán rượu, nhà hàng cung cấp thực đơn ẩm thực, và nhiều người khác bên cạnh.

Đọc thêm: Dịch vụ làm visa Canada

Whistler trong mùa hè

Vào mùa hè, Whistler cung cấp cơ sở vật chất tuyệt vời để đi xe đạp, chèo thuyền, sông đi bè và đi bộ đường dài, hoặc bơi lội nghiêm trang hơn, golf và tennis. Chỉ trong vòng 20 phút bạn có thể đạt đến đỉnh của Whistler Mountain, nhờ vào Whistler Gondola, một trong những hệ thống thang máy tốc độ cao tinh vi nhất thế giới. Từ trên đỉnh, ngắm nhìn cảnh trên dãy núi ven biển. Có 18 đi bộ đường dài con đường mòn để khám phá từ đây. Nhưng hãy cẩn thận của một bông hoa đẹp màu vàng được gọi là bắp cải chồn hôi: khi bạn chọn nó, nó giải phóng một mùi xứng đáng với tên gọi của nó.

Hoạt động quanh năm

Là một đồng chủ nhà (Vancouver) của 2010 Olympic Winter Games, Whistler đã được cung cấp một loạt các hoạt động quanh năm. The Adventure Zone tiện giải trí gia đình với các chuyến tàu như Westcoaster Luge, một 1.4km (3/4 dặm) Joyride xuống phần dưới của núi, cưỡi ngựa và một trung tâm tường leo núi. Đối với những người đam mê nghiêm trọng, một công viên xe đạp leo núi cung cấp hơn 200 km (124 dặm) về ly kỳ, descents núi lift-dịch vụ, trong khi một (18 dặm) đường mòn 30km qua toàn bộ thung lũng Whistler là chỉ là điều cho trong dòng trượt băng và thường xuyên đi xe đạp. Bạn thậm chí có thể, thời tiết cho phép, trượt tuyết và trượt tuyết trên Horstman Glacier Blackcomb núi trong mùa hè.
no image
  • Title : Những điểm tham quan du lịch ở Whistler
  • Posted by :
  • Date : 19:25
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top