Dịch vụ visa

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao.

Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016

Nhà hàng tốt nhất ở Tây Ban Nha

El Faro

Calle de San Félix 15, Cádiz

956 211 068

Các nổi tiếng nhất của nhà hàng Cádiz, El Faro (có nghĩa là "nhà sáng ') nổi tiếng với hải sản và phòng ăn với xà gỗ của nó. Ngoài ra còn có một quầy bar tapas xuất sắc trong một căn phòng dài xuống một bên, nơi các giá cung cấp giá trị tuyệt vời cho những gì bạn đang nhận được. Các tapas tanh đặc biệt tốt. Các mức giá trên là dành cho nhà hàng - bar tapas là giá cả phải chăng hơn.

El Charolés

Calle Floridablanca, 24

918 905 975

Một yêu thích thành lập cung cấp một sự pha trộn phong cách của các món ăn hiện đại và haute-ẩm thực. Cocido (một đậu xanh, thịt và các món hầm rau) được phục vụ Wed và thứ Sáu

Alkimia

Industria, 79

93 207 6115

Một tấm gương sáng của các tài năng mới trong ẩm thực Catalan, đầu bếp trẻ Jordi Vila là alchemist trong câu hỏi, thắc mắc làm việc trên các món ăn Catalan bình thường và chuyển đổi chúng thành một cái gì đó khá ngon. Với ngôi sao Michelin của nó, nó là một trong những nhà hàng hàng đầu của Barcelona.

Cal Pep

Plaça de les Olles, 8

93 310 7961

Chen lấn và xếp hàng ngồi tại quầy bar (tránh phòng ăn ở phía sau), nơi bạn có thể chứng kiến ​​các đầu bếp tung và lật tôm chất béo và mực mọng nước. nấu ăn Địa Trung Hải tại đơn giản nhất và tốt nhất, với bầu không khí cho phù hợp.

Viridiana

Juan de Mena 14

915-234 478

Một nhà hàng trên lớp Quirky nơi Abraham García phục vụ ẩm thực nghiệm và cung cấp cho là danh sách rượu vang Tây Ban Nha tốt nhất của thành phố. Ăn mặc như bạn muốn. Closed Sun.

La Bola

Bola 5

915-476 930

Nhỏ, nhà hàng màu đỏ tươi này trên góc của Calle de la Bola là một tổ chức Madrid cho cocido của nó, nấu trong nồi đất nung cá nhân (cazuelas). Tốt động vật có vỏ và thịt nướng và cá, quá. bầu không khí tuyệt vời. Không có thẻ tín dụng. Closed Sun pm.

Botín

Calle de Cuchilleros 17

913-664 217

Botín tuyên bố là lâu đời nhất hàng liên tục chạy trên thế giới, mở cửa ở 1725 - ngày lò lộng lẫy bằng củi của họ được xây dựng. Nhiều khách hàng là du khách đến thành phố, nhưng người Tây Ban Nha là người hâm mộ quá. Các ngõ ngách của phòng ăn cũ được hấp dẫn. Con heo nướng bú và chân nướng thịt cừu chuẩn bị trong lò gỗ cho một hương vị tuyệt vời của nấu ăn Castilian truyền thống, nhưng thực đơn là nhiều hơn trên phạm vi rộng.

Sevilla

Oficios, 12

958-221 223

Điều này gần cổ điển Granada tới nhà thờ là một nơi tốt để lấy mẫu các món ăn Granada truyền thống như thịt đùi jamón con habas (ham chữa khỏi bằng đậu tằm) hoặc tortilla Sacromonte (omelette với não cừu, thịt và rau). Đóng

Sun pm.

El Fogón Sefardí

Judería Vieja, 17 và 19

921 466 250

Nhà hàng đặc biệt này cung cấp các món ăn truyền thống Sefardi (Do Thái) và giá vé Segovian truyền thống. Một phần của khách sạn La Casa mudejar và một địa điểm khảo cổ quan trọng, sân trong, với đầy đủ tốt ban đầu, là cảnh quan tuyệt đẹp. Món ăn gồm thịt cừu nhồi bằng quả mơ và cơm và salad lá non với trái cây Địa Trung Hải và một quả mận và ô liu thay đồ dầu.
no image
  • Title : Nhà hàng tốt nhất ở Tây Ban Nha
  • Posted by :
  • Date : 19:00
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top