Dịch vụ visa

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao.

Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Những điều cần lưu ý khi đi du lịch Iceland

Sức khỏe va sự an toan

Chăm sóc y tế

Iceland là một đất nước rất khỏe mạnh. Tuy nhiên, tất cả du khách cần phải có bảo hiểm y tế đầy đủ, mặc dù một thỏa thuận nào tồn tại giữa Iceland, Anh và các nước Bắc Âu cho bảo hiểm y tế hạn chế của các cư dân của nó. Du khách từ các nước nên có được thẻ bảo hiểm y tế châu Âu trước khi rời khỏi nhà. Không tiêm chủng được yêu cầu cho du khách, trừ khi bạn đang đến từ một khu vực bị nhiễm bệnh. Nước máy là sông băng sạch và ngon.

Trong Reykjavík, cho y tế giúp đỡ gọi Bệnh viện (Landspítali Háskólasjúkrahús) trên 543 năm 1000, các ngày trong tuần 8:00-04:00. Một bác sĩ về cuộc gọi sau những giờ, và cuối tuần. Trong trường hợp bệnh nặng hoặc tai nạn, đó cũng là một bộ phận thương vong 24 giờ trong Fossvogur; gọi điện thoại 543 2000, hoặc điện thoại cấp cứu trực tiếp trên các số khẩn cấp 112.

Đối với điều trị y tế không khẩn cấp ngoài giờ bình thường các Trung tâm y tế (Læknavaktin), Smáratorg 1 (trong kopavogur), là mở cửa Thứ Hai-Thứ Sáu 17:00-11:30 và thứ Bảy, Chủ Nhật và ngày lễ từ 9:00-11:30. đường dây trợ giúp của họ (ĐT: 1770) là mở cửa Thứ Hai-Thứ Sáu 5:00-08:00 và 24 giờ vào cuối tuần. Họ có thể cung cấp tư vấn qua điện thoại, hướng dẫn bạn đến nơi gần nhất với dịch vụ chăm sóc sau giờ làm, hoặc gửi một bác sĩ đến chỗ ở của bạn.

Chăm sóc nha khoa khẩn cấp có sẵn, tel: 575 0505 để biết thông tin về các nha sĩ đang làm nhiệm vụ.

Hầu hết các nhà thuốc (APOTEK) mở cửa giờ làm việc bình thường (09:00-06:00). Tuy nhiên, Lyfja tại Lágmúli (hàng ngày 07:00-01:00) có còn giờ mở cửa.

Tội ác

Iceland là một trong những nước an toàn nhất thế giới. Trong số ít những người ở trong tù, nhất là những thuốc người phạm tội. nơi công cộng là tốt lit. tội phạm bạo lực là hầu như không tồn tại, thanh quyết tranh chấp trong nước và lẻ brawl say rượu. Sau đó là có khả năng nhất vào thứ Sáu và thứ Bảy, khi tuổi trẻ của thành phố cần để các đường phố trung tâm Reykjavík trên (chủ yếu là tốt-humored) Spree say rượu.

Mặc dù Iceland là thoải mái khi nói đến bảo mật, cho người truy cập tất cả các biện pháp phòng ngừa thông thường áp dụng. Pickpocketing và tội phạm đường phố là rất hiếm, mặc dù Reykjavík có một vài người nghiện ma túy và nghiện rượu người ăn cắp để tài trợ cho những thói quen của họ. Petty trộm cắp không xảy ra trong hồ bơi thay đổi phòng (luôn luôn để lại vật có giá trị tại quầy thanh toán) và trong các quán bar và câu lạc bộ đêm. Trong trường hợp trộm cắp hoặc mất mát, liên lạc với đồn cảnh sát gần nhất, nơi bạn sẽ được yêu cầu điền vào trong một tuyên bố. Một bản sao được luôn cần thiết để yêu cầu bồi thường về bảo hiểm du lịch của bạn.

Tham khảo: Xin visa nhập cảnh Iceland

Tiền và ngân sách

Tiền tệ

Đơn vị tiền tệ là đồng Krona tiếng Iceland (ISK; số nhiều: kronur), được chia thành 100 aurar. Ghi chú là có mệnh giá ISK5,000, 2.000, 1.000 và 500 xu là có mệnh giá ISK100, 50, 10, 5 và 1.

Tiền mặt và thẻ
Bạn có thể mang lại ngoại tệ không giới hạn trong các hình thức séc du lịch hoặc ghi chú ngân hàng và lên đến € 10.000 giá trị của Iceland tệ. Tuy nhiên, hiếm có giá trị mua Đồng curon của Iceland ở nước ngoài, như bạn thường nhận được một tỷ giá hối đoái nghèo; Hơn nữa, sau vụ tai nạn, nó bây giờ là khá khó khăn để mua Đồng curon của bên ngoài Iceland. Tương tự như vậy, bạn nên thay đổi lại tất cả Đồng curon của không sử dụng trước khi rời Iceland (điều này có thể được thực hiện tại các phòng chờ khởi hành sân bay) và bạn có thể cần phải xuất trình biên lai giao dịch trao đổi từ ngoại tệ hoặc séc du lịch đến Đồng curon của. Iceland sử dụng thẻ như thế sẽ dễ hơn tiền mặt, ngay cả đối với mua hàng rất nhỏ; du khách cũng có thể làm tương tự.

Cách đơn giản nhất để có được Đồng curon của Iceland là để tìm thấy một máy rút tiền ATM - dồi dào trong Reykjavík và thị trấn Iceland khác. Các ngân hàng sẽ thay đổi ngoại tệ hoặc du lịch kiểm tra - đô la Mỹ, bảng Anh và euro đều dễ dàng trao đổi. Một số cửa hàng du lịch sẽ chấp nhận thanh toán bằng đồng euro và đô la Mỹ, nhưng thường ở mức giá không thuận lợi.

Khách sạn thường xuyên trao đổi chi phiếu và tiền giấy du lịch cho du khách, với tốc độ hơi thấp hơn lãi suất ngân hàng, tùy thuộc vào sự sẵn có của tiền mặt trong ngăn kéo.

Giờ ngân hàng Thiết bị trao đổi 24 giờ bình thường bên ngoài có sẵn tại Keflavík sân bay: tìm Landsbankinn tại Ga đến cho đến hành khách; vào mức độ thứ hai cho khởi hành khách.

Thẻ tín dụng được sử dụng ở khắp mọi nơi ở Iceland, với sự phổ biến nhất là Visa và MasterCard / Eurocard. American Express, JCB và Diners là ít phổ biến hơn.

Rút tiền mặt có sẵn trên thẻ Visa và MasterCard / Eurocard từ tất cả các ngân hàng, các ngân hàng tiết kiệm và các máy rút tiền tự động hiển thị các biểu tượng tương ứng.

Thẻ ghi nợ Visa, Delta, Maestro / EDC và điện tử được chấp nhận rộng rãi. Tiền có thể thu được với các thẻ trong tất cả các ngân hàng và các máy rút tiền tự động hiển thị các biểu tượng có liên quan.

Tipping

Mẹo không quán ở Iceland và không được mong đợi.

Thuế suất

Người nước ngoài mua hàng vượt quá ISK4,000 đang được hoàn thuế GTGT một phần khi họ rời khỏi Iceland.

Lập ngân sách cho chuyến đi của bạn


Sau cuộc khủng hoảng tài chính năm 2008 và giảm giá trị của đồng Krona, Iceland là rẻ hơn nhiều đối với du khách nước ngoài. Tuy nhiên, một chi phí dân số và nhập khẩu cao nhỏ vẫn âm mưu để làm cho hầu hết các mặt hàng và dịch vụ đắt tiền hơn bạn sẽ được sử dụng để trả tiền tại nhà. giá trọ thay đổi đáng kể theo mùa: họ đang lên đến một phần ba thấp hơn bên ngoài mùa hè du lịch chính.

Một bữa ăn trưa ngồi xuống trong một chi phí hàng từ ISK1500 (nhưng tìm ra cho giao dịch buổi trưa tự chọn giá rẻ), và bữa tối từ ISK2500. Rượu là đắt tiền, với một ly bia trị giá khoảng ISK700 và một chai rượu vang lên của ISK1000. Đó là một ý tưởng tốt để mang lại mức miễn thuế tối đa của bạn với bạn từ nhà.

Dịch vụ xe buýt thành phố Reykjavík là giá trị tốt, với chi phí vé xe buýt ISK280. Taxi là tốn kém - đồng hồ bắt đầu chạy ngay sau khi chiếc xe kéo đến khách sạn của bạn, và một chuyến đi từ Reykjavík đến chi phí sân bay quốc tế khoảng ISK14,000 (so với giá vé Flybus của ISK1,950).

Nói chung, nếu bạn truy cập vào mùa hè, ở trong khách sạn phong nha, ăn trong nhà hàng nhất đêm và thực hiện một vài hoạt động, bạn sẽ phải trả lên tới ISK25,000 mỗi người mỗi ngày, dựa trên hai người chia sẻ. Tuy nhiên, nó có thể cắt giảm chi phí bằng cách ở trong nhà nghỉ hoặc ký túc xá thanh niên và ăn các bữa ăn kỳ lạ trong một nhà hàng - cho điều này, bạn nên nghĩ về khoảng ISK10,000-15,000 mỗi ngày. Cắm trại và tự phục vụ sẽ có giá khoảng ISK4,000 mỗi ngày.
no image
  • Title : Những điều cần lưu ý khi đi du lịch Iceland
  • Posted by :
  • Date : 00:15
  • Labels :
Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top