Dịch vụ visa

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao.

Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Top 10 địa điểm du lịch ở Ireland

Có quá nhiều thứ để khám phá về Ireland, từ các thành phố sống động và lâu đài hùng vĩ đến glens đẹp và bờ biển đầy kịch tính.

1. Dublin

Thành phố thủ đô của Ireland giữ lại một số di sản Gruzia của nó - ví dụ, các cánh cửa đặc trưng. Nhưng sự hấp dẫn thực sự là sự rung động và cảm giác vui vẻ Dublin. Tìm hiểu thêm về Dublin ...

2. Causeway của Giant

Causeway của Giant, một hội đồng đáng kinh ngạc của hơn 40.000 cột đá bazan lục giác trên bờ biển phía bắc, là một trong những kỳ quan của thế giới.

3. thành phố Cork

Thành phố thứ hai của Cộng hòa và thành phố chính của hạt Cork có một nét duyên dáng cổ điển. Tìm hiểu thêm về thành phố Cork ...

Đọc thêm: Dịch vụ xin visa Ireland

4. Ring of Kerry

ổ cảnh này có trong một bức tranh toàn cảnh của cảnh quan ven biển và miền núi khi nó đi qua những ngôi làng nhỏ, thảm thực vật tươi tốt và những bãi biển đầy cát trắng. Tìm hiểu thêm về Ring of Kerry ...

5. Glens của Antrim

Một tác phẩm điêu khắc dê ở Cushendun đại diện cho sự kỳ diệu của chín thung lũng dốc của Glens của Antrim mà nhắc nhở các tiểu thuyết gia William Makepeace Thackeray của "Thụy Sĩ thu nhỏ".

6. Rock of Cashel

Nằm chót vót trên đồng bằng màu xanh lá cây Tipperary là một cụm ấn tượng của tòa nhà bằng đá lãng mạn bị phá hoại có niên đại thế kỷ 12 và 13 và các thành trì cũ của Kings of Munster. Tìm hiểu thêm về Rock of Cashel ...

7. Connemara

Connemara, ở xa về phía tây, là biểu tượng của Ireland - một phong cảnh hoang dã, bogland đá, bờ biển sâu lõm của nó bao phủ trong màu mùa thu của rong biển, cây thông còi cọc của mình đấu tranh cho một vị trí vững chắc và được nhân đôi trong làn nước trong xanh đáng ngạc nhiên của nhiều loughs của nó.

8. Burren

Burren, một cao nguyên như mặt trăng trong Công ty Clare, chứa ngôi mộ cổ và một loạt vượt trội của hệ thực vật phong phú.

9. Quần đảo Aran

Các quần đảo Aran, bị đánh đập bởi Đại Tây Dương, là một cộng đồng người Ireland nói hoang sơ mà tiếng vọng một Ireland già hơn rất nhiều.

10 Glendalough, Co Wicklow

Hấp thụ không khí và vẻ đẹp của khu định cư này thế kỷ thứ 6 tu viện. Tìm hiểu thêm về Glendalough ...
no image
  • Title : Top 10 địa điểm du lịch ở Ireland
  • Posted by :
  • Date : 20:55
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top