Dịch vụ visa

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao.

Thứ Hai, 8 tháng 2, 2016

Hướng dẫn du lịch Salzburg

Được thành lập vào sự giàu từ muối được khai thác từ vùng núi lân cận, Salzburg là một viên ngọc Baroque đặt trong khung cảnh núi cao đẹp. Một di sản UNESCO thế giới, trung tâm cũ hấp dẫn được chi phối bởi các pháo đài Hohensalzburg rằng tháp trên thành phố. Nơi sinh của Wolfgang Amadeus Mozart, nó cũng là nơi diễn ra một lễ hội âm nhạc nổi tiếng thế giới.

Đọc thêm: Hồ sơ xin visa Áo

Địa điểm tham quan ở Salzburg

Mặc dù về du lịch, Salzburg là hướng tới tất cả mọi thứ Mozart, thành phố cũng cung cấp vô số các điểm tham quan lịch sử hấp dẫn. Có nhà thờ rộng, nghĩa địa, khu vườn và lối đi hẹn hò trở lại thời trung cổ. Salzburg được chia thành một Old Town (Altstadt) và một thị trấn mới, trên các cạnh đối diện của Salzach.

Salzburg núi trung tâm, các Mönchsberg (nghĩa đen là "núi tu sĩ của '), đứng ở mức 503m (1,650ft) và chi phối các Altstadt. Khá ngoài Festung Hohensalzburg lớn, nơi cư trú của các vị Tổng Giám Mục của Salzburg, phía trên rừng cho quan điểm ngoạn mục trong thành phố và núi xung quanh và là một trong những nơi đẹp nhất để đi dạo đi từ các đường phố bận rộn dưới đây.

Cùng với các tòa nhà trên Mönchsberg, thành phố cổ của Salzburg đã được tuyên bố là di sản thế giới của UNESCO. Characterised bởi đường hẹp khí quyển và các đoạn văn liên kết quảng trường bị chi phối bởi các nhà thờ Baroque tuyệt vời, Altstadt là nơi Mozart được sinh ra và nơi lễ hội bắt đầu trong danh dự của mình có phòng hòa nhạc của mình. Bị mắc kẹt giữa Mönchsberg và sông Salzach, huyện nhỏ gọn này có thể cảm thấy một chút ngập bởi khách du lịch, nhưng đám đông đang sớm bị lãng quên như bạn nhìn kỹ vào cửa sổ cửa hàng, Tuck vào thức ăn ngon địa phương và khám phá các bảo tàng và nhà thờ của Altstadt.

Các Staatsbrücke ( 'Cầu Nhà nước) trong Salzach dẫn du khách đến New Town Salzburg, vì khu vực phía bắc-đông của Salzach hoặc' Ngân hàng phải 'thường được biết đến, mặc dù nó chỉ là "mới" trong quan hệ với Altstadt . Đó là vườn hoa của Mirabell mà hình ảnh thu nhỏ New Town Salzburg; thơm, màu sắc, cắt tỉa cẩn thận trong một inch của cuộc đời mình, nhưng với tình yêu như thế và quan tâm rằng nó vẫn giữ được sức mạnh để quyến rũ ngay cả ở cách điệu nhất.
no image
  • Title : Hướng dẫn du lịch Salzburg
  • Posted by :
  • Date : 20:59
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top