Dịch vụ visa

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao.

Chủ Nhật, 7 tháng 2, 2016

Hướng dẫn đi du lịch ở Vườn Quốc gia Garden Route

Vườn Quốc gia Garden Route

Tel: 044-877 0046

Chỉ cần phía đông của thị trấn nghỉ mát nhộn nhịp của Wilderness nằm Mục Wilderness của Vườn Quốc gia Garden Route. Nó bảo vệ một loạt các chảo nước ngọt - sự là lớn nhất Swartvlei, Langvlei, Groenvlei và Rondevlei - kết nối vào các nhánh khác nhau của Touws River, mà đổ vào đại dương tại thị trấn chính nó.

Đó là một công viên xinh đẹp, và sự kết hợp của đường thuỷ mở, sậy và đầm lầy cung cấp một nguồn phong phú của thực phẩm và môi trường sống đa dạng cho một mảng rộng của các loài chim, cũng như các bụi cây xung quanh và rừng. hấp dẫn nhất của tất cả là các loài chim lội lớn mà lau nước nông cho thực phẩm; túi của chim hồng hạc, trôi trên mặt nước lung linh, căng bề mặt tảo nhỏ và động vật giáp xác; và cò thìa Phi mà cào bùn với, mỏ rộng lớn của họ. Trong số 95 loài chim nước ghi nhận ở Nam Phi, 75 đã được nhìn thấy nhấp nhô về trên hồ ở đây.

Có thể hiểu nổi tiếng với quan sát chim, hoang dã Mục cũng cung cấp một số cơ hội lan man lớn trong các hình thức của một mạng lưới các đường mòn ngày không vất vả, mỗi trong số đó được đặt tên cho một trong sáu loài chim bói cá của công viên. Một điểm khởi đầu tốt là Kingfisher Trail Half-có cổ, một (5 dặm) nói dông dài tròn 8km dẫn qua rừng ven sông viền các Touws River đến một thác nước hấp dẫn giảm mạnh qua một nhóm các tảng đá tròn khổng lồ. chim rừng như loerie Knysna đẹp và Setophaga Dominica là khả năng được nhìn thấy ở đây, và Linh dương bụi rậm hạ Sahara và Duiker có mặt là tốt. Một lộ trình tương tự có thể được theo sau trên mặt nước bằng cách thuê một chiếc xuồng từ các trại còn lại chính và punting nhẹ nhàng lên thượng nguồn đến cơ sở của thác.

Đọc thêm: Dịch vụ xin visa Nam Phi

Knysna

Một phía đông khoảng cách ngắn Hoang dã nằm trong khu nghỉ dưỡng tấp nập trên phố: Knysna, được thành lập vào đầu thế kỷ 19 bởi George Rex, được đồn đại là một người con trai ngoài giá thú của George III. ngọn đồi cây cối rậm rạp, rải rác với những nhà nghỉ, bao quanh khá Knysna Lagoon, kết nối với đại dương bởi một đường thuỷ hẹp. Miệng của kênh này được bao bọc bởi hai vách đá sa thạch khổng lồ được gọi là Viện trưởng, và đó là nhờ có họ mà Knysna không bao giờ trở thành một thành phố cảng quan trọng: tiếp cận bằng đường biển đã được chỉ đơn giản là quá nguy hiểm. Các vách đá phía đông là người duy nhất mở cửa cho xe ô tô (cùng George Rex Drive), và nhìn từ trên đỉnh là tuyệt vời. Các vách đá phía tây chỉ có thể đạt được bằng cách tham gia một chuyến phà qua miệng đầm phá đến tin bảo tồn thiên nhiên nệm lông (tel: 044-382 1693/7; www.featherbed.co.za), quê hương của Linh Dương Xanh nhút nhát, chim khác nhau và nguy cơ tuyệt chủng Knysna cá ngựa.

Một nơi tốt cho hàng thủ công, đồ gốm và các loại vải dệt thoi là Thesen House, một nhà thị trấn lịch sử được đặt tên theo một trong những gia đình lâu đời nhất và có ảnh hưởng nhất của Knysna. Tuy nhiên, khu vực này chủ yếu được biết đến với các sản phẩm gỗ tự nhiên, và đặc biệt là gỗ nội thất. Các sản phẩm chất lượng tốt nhất được sản xuất bằng tay bởi các thợ thủ công bậc thầy, sử dụng yellowwood, stinkwood tối và lim sáng suốt chọn lọc từ những khu rừng xung quanh. Một cơ hội phổ biến hình ảnh - mặc dù nó khá siêu thực cho Châu Phi - là Giáo Hội Chúa Ba Ngôi trong việc giải quyết lá của Belvidere, trông rất giống một thế kỷ thứ 11 Norman implant. Bằng cách tương phản, May là khi Knysna tổ chức một năm ngày đồng tính, đồng tính nữ, chuyển giới và chuyển đổi giới tính lễ hội gọi là hồng Loerie Mardi Gras, cử chỉ của loại này ở lục địa châu Phi.

Giống như Mossel Bay, Knysna là một cơ sở phổ biến cho một loạt các hoạt động mạo hiểm khác, bao gồm lặn biển, chèo thuyền, đi bộ đường dài, leo núi, xuồng chuyến thượng nguồn, cá voi và cá heo săn và Leo dốc xuống Thủ trưởng Knysna biển và. Các văn phòng du lịch tuyệt vời trên đường Main (ĐT: 044-382 5510) có thể cung cấp up-to-date thông tin chi tiết về chi phí và đặt phòng liên lạc. Ngoài ra còn có một số tăng vọt đêm qua những ngọn đồi xung quanh, chi tiết có thể được lấy từ Sở văn phòng Lâm nghiệp, cũng trên đường chính. Đừng để Knysna mà không cần lấy mẫu hàu thịnh soạn được phục vụ tươi từ các đầm phá ở một số nhà hàng cạnh bến.

Bão sông Miệng

Tại biên giới phía đông của người đẹp Tsitsikamma mục của Vườn Quốc gia Garden Route, nằm bão cửa sông, có rừng và không hư, bờ đá, cabin đăng nhập của mình và cầu treo đáng sợ. Trải dài khoảng 35km (20 dặm) giữa thung lũng, bão sông thiên nhiên, khu vực danh lam thắng cảnh này bảo vệ một hệ sinh thái đa dạng của các đầm phá ven biển, đồi, vách đá, những bãi biển và các rạn san hô, được bổ sung bởi một bên của dốc, khe núi rừng dày với cây yellowwood cổ lớn lên đến 50 mét (164ft) cao.
no image
  • Title : Hướng dẫn đi du lịch ở Vườn Quốc gia Garden Route
  • Posted by :
  • Date : 17:00
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top