Dịch vụ visa

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao.

Thứ Sáu, 12 tháng 2, 2016

Hướng dẫn khám phá du lịch Ring of Kerry

Ring of Kerry là một trong những ổ đĩa phong cảnh rất đẹp của châu Âu, một hình tròn xung quanh mép của bán đảo Iveragh ở phía tây nam cực của Ireland, xuyên qua ngọn đồi sa thạch gồ ghề và thảm thực vật cận nhiệt đới tươi tốt, với vô số núi và quan điểm ven biển.

Các tuyến đường nhìn Dingle Bay về phía bắc, mở Đại Tây Dương ở phía tây và vùng biển che chở của Kenmare Bay về phía Nam. Nội địa, về phía đông, là những ngọn đồi tím được gọi là Reeks Macgillycuddy và Lakes của Killarney. Các hơi Vịnh đảm bảo, không có sương giá khí hậu ôn hòa.

Điểm nổi bật của Ring of Kerry

Quần đảo Skellig

Những hòn đảo hoang vắng nhưng đẹp làm cho một thú vị, nếu lộng gió, đến thăm. Đọc thêm...

Tham khảo: Hồ sơ xin visa Ireland

Bảo tàng Kerry Bog Village

tel: 066-976 9184

Bảo tàng này bao gồm ba khu nhà được xây dựng lại với đám cháy cỏ, ngựa và chó. Nó kỷ niệm một lối sống nông thôn đơn giản mà vẫn kiên trì cho đến giữa thế kỷ 20.

Cahirciveen

Cahirciveen là trưởng thị trấn của nam Kerry, nhưng thường có một không khí vắng vẻ, thậm chí hơn 150 năm sau khi bị tàn phá bởi nạn đói. The Old Barracks, một tòa nhà có tháp màu trắng kỳ lạ rằng một khi đặt các lực lượng cảnh sát địa phương, đã được phục hồi như một Trung tâm Di sản, với màn hình thông tin về lịch sử địa phương, trong đó có nạn đói.

Daniel O'Connell (1775-1847), người chịu trách nhiệm cho việc giới thiệu nền dân chủ cho Ireland và cho Đạo Luật Giáo Emancipation of 1829, được sinh ra trong Cahirciveen.
no image
  • Title : Hướng dẫn khám phá du lịch Ring of Kerry
  • Posted by :
  • Date : 18:00
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top