Dịch vụ visa

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao.

Thứ Năm, 11 tháng 2, 2016

Hướng dẫn khám phá du lịch ở Leipzig

Mercantile Leipzig làm ít nỗ lực để cạnh tranh với Dresden về sự quyến rũ và đài kỷ niệm tuyệt vời. Đó là một thành phố hằng ngày, mà các tòa nhà lịch sử phản ánh niềm tự hào dân chứ không phải là tham vọng quý tộc.

Hai thế kỷ trước, Goethe tên Leipzig "Paris nhỏ" và, với dân số chỉ hơn 500.000, nó là thành phố lớn thứ hai của CHDC Đức trước đây. Năm 1930, dân số khoảng 700.000, nhưng các bộ phận của Đức nhấn trung tâm này được thành lập để xuất bản và triển lãm đặc biệt khó khăn. Ngành xuất bản ở Leipzig bắt đầu cách trở lại trong năm 1481 và lớn để độc quyền thương mại cuốn sách của Đức vào thế kỷ 19.

Những dấu hiệu sớm nhất của ngày sinh sống lại thứ 6 và thế kỷ thứ 7, khi người Serbia Slav định cư ở đây và đặt tên nó là "Lipzi" ( "dưới cây chanh"). Khi thương mại nước ngoài lớn, hai tuyến đường quan trọng đi qua các vùng đất thấp xung quanh Leipzig, và nơi họ gặp nhau, thương nhân và thợ thủ công đã bắt đầu để làm cho nhà của họ trong các thế kỷ thứ 10, 11. Năm 1268 bá tước Meissen đã cho nó những đặc quyền kinh doanh đặc biệt và nó đã được cấp một thị trường trong năm 1497 bởi Kaiser Maximilian I. Như vậy thị trấn phát triển thành một trung tâm thương mại.

Với việc thành lập các trường đại học năm 1409, Leipzig cũng đã trở thành một trung tâm văn hóa, thu hút nhiều sinh viên có ảnh hưởng trong nhiều thế kỷ, trong đó có các nhà triết học Gottfried Wilhelm Freiherr von Leibnitz và Friedrich Nietzsche, và nhà thơ Johann Wolfgang von Goethe. Johann Sebastian Bach được bổ nhiệm làm nhạc sĩ thành phố năm 1723 và Bạch-Bảo tàng ghi lại thời gian của mình trong thành phố.

Đọc thêm: Hồ sơ xin visa Đức

Địa điểm tham quan ở Leipzig

Altes Rathaus

Altes Rathaus (Old Town Hall), với mái dốc đứng, tháp đồng hồ của nó và hồi đặc biệt, là điển hình của kiến ​​trúc Leipzig. Chạy lên sự ngạc nhiên một cách nhanh chóng trong không gian của một vài tháng năm 1556 trong khoảng thời gian giữa hai hội chợ thương mại nổi tiếng Leipzig, bây giờ nó nhà bảo tàng thành phố và một sảnh lễ tuyệt vời xăm trên bởi chân dung của người cha thành phố.

Bạch-Bảo tàng - để biết thông tin về con trai nổi tiếng nhất Leipzig

Người đàn ông hầu hết mọi người liên kết với Leipzig có được Johann Sebastian Bach. Năm 1723 được bổ nhiệm làm Bạch nhạc sĩ thành phố và choirmaster của thế kỷ 13 Thomaskirche (Church of St Thomas). ca đoàn các chàng trai nổi tiếng ", các Thomaner, vẫn hát. chủ cũ của họ được chôn cất trong nhà thờ của ông, và bức tượng của ông đứng bên ngoài, đối diện với Bạch-Bảo tàng.

Nikolaikirche

Cũng như các Thomaskirche, Leipzig có một nhà thờ địa danh, các Nikolaikirche (Church of St Nicholas), một cấu trúc Romanesque cho một rất độc đáo, nội thất trang trí công phu hoành tráng vào cuối thế kỷ thứ 18. Trong những năm 1980, nó phục vụ như một nơi trú ẩn cho các đối thủ của chế độ Đông Đức, và vào năm 1989 nó đã được các điểm tập hợp cho các cuộc biểu tình lớn đã dẫn đến sự sụp đổ của chính phủ.

Tìm hiểu về Stasi tại Bảo tàng ở der 'Runden Ecke'

Câu chuyện về những gì người đối kháng GDR Leipzig là lên chống lại được compellingly kể trong Bảo tàng ở der 'Runden Ecke' (Bảo tàng trong 'Round Corner'), cựu tổng hành dinh cảnh sát bí mật của Stasi, trong khi thực tế hàng ngày của cuộc sống dưới chế độ Cộng được khơi dậy trong hiển thị của Zeitgeschichtliches Forum (đương đại Lịch sử diễn đàn).
no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top