Dịch vụ visa

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao.

Thứ Hai, 15 tháng 2, 2016

Hướng dẫn khám phá du lịch Tromso

Thành phố này, cửa ngõ vào miền Bắc của Na Uy, nổi tiếng là một nơi tuyệt vời để xem Northern Lights (aurora borealis)

Tromsø, "Gateway đến Bắc Cực", từ lâu đã là một thành phố hàng đầu ở miền bắc Na Uy và hiện đang được coi là thủ đô không chính thức của khu vực và các trung tâm văn hóa của miền Bắc. thương mại quốc tế và ảnh hưởng đến sớm, và đến năm 1860 các phụ nữ của thị trấn đều rất phong cách ăn mặc để gây ra một du khách đến thăm để nhận xét rằng thành phố dường như là "Paris của miền Bắc". biệt danh vẫn còn, và bây giờ có thể áp dụng cũng như để cuộc sống về đêm phong phú và đa dạng Tromsø, với trung bình của một chỗ ngồi trong một quán ăn hoặc nơi vui chơi giải trí cho mỗi ba cư dân. Mặc dù nó là ở Bắc Cực, thành phố có khí hậu ôn hòa. Nhiệt độ trung bình vào buổi trưa vào tháng cũng giống như ở Oslo, và nhiệt độ mùa hè là về giống như ở Trondheim.

Địa lý và lịch sử

Thành phố này được xây dựng chủ yếu trên một hòn đảo giữa đất liền và các đảo ven biển lớn của Kvaløya. Các vị trí có mái che làm cho nó một cảng lý tưởng cho các hoạt động thương mại tại vùng biển Bắc cực cũng như cảng cuối cùng của cuộc gọi cho các cuộc thám hiểm địa cực và lịch sử này cũng là tài liệu ở cả Bảo tàng Polar và Polaria. các điểm tham quan quan trọng khác trong thị trấn bao gồm Bảo tàng Bắc Na Uy, Bảo tàng Tromsø (giống như phần Bảo tàng Polar của trường đại học của thị trấn, là bắc nhất thế giới và một nhà tuyển dụng quan trọng ở đây), Nhà thờ Bắc Băng Dương và nhà máy bia cực bắc của châu Âu, lịch sử Macks Olbryggeri (Storgata 5), ​​nơi bạn có thể lấy mẫu ale Bắc cực nổi tiếng, Mackøl.

Tham khảo thêm: Dịch vụ xin visa Na Uy

Địa điểm tham quan và những thứ để xem tại Tromsø

Nhà thờ Bắc Băng Dương

Tel: 47 68 06 68

Chỉ cần qua cầu trên đất liền, 25 phút đi bộ từ bến cảng (hoặc một chuyến đi trên không. 28 xe buýt), là nổi bật Arctic Ocean (Ishavskatedral), một tác phẩm hiện đại ấn tượng bởi kiến ​​trúc sư Jan Inge Hovig. Lấy cảm hứng từ Bắc Cực cảnh quan, nó giống như một tảng băng thanh lịch hoặc cá voi trong nghỉ ngơi. hoà nhạc "Midnight Sun" được tổ chức ở đây tại 11:30 từ giữa tháng đến giữa tháng Tám.

Bảo tàng Nghệ thuật Bắc Na Uy

số 1 Sjøgata

ĐT: 77 64 70 20

Sami và nghệ thuật Na Uy phía Bắc cũng là đại diện trong bộ sưu tập vĩnh cửu của Bảo tàng Nghệ thuật Bắc Na Uy (Nordnorsk Kunstmuseum), nằm trong một tòa nhà có niên đại cách tân cổ điển đến năm 1917 phải đối mặt với Quảng trường Roald Amundsen của.

Ánh sáng chiếu từ phương bắc

Các Northern Lights, hoặc cực quang, là một điểm thu hút bền bỉ phổ biến - một trong những "kinh nghiệm một lần-trong-một-đời 'cho nhiều người. Na Uy thường là quốc gia đó là cao nhất nên xem, vì nó xa về phía bắc - nơi bạn cần phải đi để có cơ hội tốt nhất khi nhìn thấy các đèn chiếu sáng - là tương đối dễ tiếp cận. Tromsø, vào khoảng 350km / 215 dặm về phía bắc của vòng Bắc cực, là một cơ sở tốt, mặc dù nếu bạn đi ra khỏi thành phố, sự can thiệp từ các yếu tố nhân tạo (chiếu sáng đường phố, các tòa nhà được chiếu sáng, vv) là ít hơn, và bạn sẽ nhận được một tốt hơn xem các hiện tượng thiên nhiên lạ thường này. Có tour du lịch chạy bằng Hurtigruten (www.hurtigruten.com) nếu bạn muốn kết hợp một hành trình cổ điển với xem đèn. địa điểm tốt khác bao gồm miền bắc Canada, Alaska (có lẽ với các thành phố Fairbanks, một cơ sở), Iceland (ít tốn kém để thăm hơn nó được sử dụng để được, do đó hấp dẫn cho những người tìm kiếm một món hời tương đối) và Phần Lan. Họ cũng xuất hiện ở miền bắc Thụy Điển, nhưng phía bắc của nó thường khó tiếp cận hơn của Na Uy.

Đầu mùa thu và mùa xuân (tháng chín / Oct và tháng hai / Mar) thường được coi là thời gian tốt nhất để xem Northern Lights, nhưng chất lượng của xem là phụ thuộc vào điều kiện địa phương. Dark, đêm rõ ràng là tốt nhất. Nó đáng chú ý, tất nhiên, rằng Northern Lights là một hiện tượng tự nhiên và không thể được đảm bảo, tuy nhiên cẩn thận bạn có kế hoạch chuyến đi của bạn.

Bảo tàng Polar

Polarmuseet

ĐT: 77 62 33 60

Nằm trong một ngôi nhà hải quan cũ, có niên đại tới 1830, tại khu vực cảng lịch sử, bảng xếp hạng bảo tàng cực thăm dò này, với triển lãm về overwintering ở Bắc Cực, các nhà thám hiểm Bắc Cực chính như Roald Amundsen và Henry Rudi (người giết 713 con gấu Bắc cực) cộng với thông tin săn bắn, bẫy bắt con dấu mùa đông

Polaria

Số 12 Hjalmar Johansensgate

ĐT: 77 75 01 00

Thu hút khách du lịch nhất Tromsø là một trung tâm kinh nghiệm Arctic-theo chủ đề chiếm một tòa nhà tương lai đặc biệt trong hình dạng của tảng băng trên bờ sông. Sau khi xem bộ phim toàn cảnh Svalbard - Wilderness Bắc Cực, đi dạo 'Bắc Cực Walkway' để chứng kiến ​​các yếu tố của thiên nhiên Bắc Cực, từ một cơn bão tuyết để lãnh nguyên; sau đó quan sát những trò hề của những con hải cẩu có râu địa phương trong Aquarium.

Bảo tàng Tromsø

Lars Thørings VEG 10

ĐT: 77 64 50 00

Nằm trong một ngôi nhà hải quan cũ, có niên đại tới 1830, tại khu vực cảng lịch sử, Bảo tàng Tromsø (một phần của Đại học Tromso) có một số hiện vật khai sáng về văn hóa Sami và một mô phỏng đầy mê hoặc của Northern Lights.
no image
  • Title : Hướng dẫn khám phá du lịch Tromso
  • Posted by :
  • Date : 23:14
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top