Dịch vụ visa

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao.

Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Khám phá các điểm du lịch ở Basque Country

Thung lũng sông xanh hòa bình thiết lập hình thành trong bối cảnh cảng cá sống động, mời các khu nghỉ mát và những bãi biển đầy cát trắng của xứ Basque.

Người Tây Ban Nha Tiếng Basque Country, hoặc Pais Vasco (hoặc Euskadi đến Basques), là một vùng tự trị gồm ba tỉnh Alava, Guipúzoca và Vizcaya. Cùng với người anh em họ của họ về phía bắc của biên giới ở Pháp, khoảng một phần tư của người Basque nói Euskara, một ngôn ngữ không liên quan đến bất kỳ gia đình Ấn-Âu và bao gồm sáu phương ngữ chính, với Batua chuẩn ( 'thống nhất' trong Basque) rộng rãi nhất hình thức sử dụng.

Các điểm tham quan độc đáo của xứ Basque

Các thành phố chính là San Sebastián (Donostia), nổi tiếng với các nhà hàng Michelin và những bãi biển xinh đẹp, và Bilbao (Bilbo), nhà của tương lai Museo Guggenheim và bộ sưu tập đẳng cấp thế giới của nghệ thuật hiện đại; thiết kế của mình, Frank O. Gehry, cũng được thiết kế một khách sạn mới tại Elciego. Bờ biển ở đây cung cấp một số các lướt sóng tốt nhất ở châu Âu. Nội địa, nổi tiếng vẽ của Picasso, thị trấn Guernica (Gernika) là một lời nhắc nhở về những bi kịch khủng khiếp của cuộc nội chiến, và Onati có một số tòa nhà trường đại học tuyệt đẹp có niên đại từ thế kỷ thứ 16.

Tinh thần độc lập

Các Basques là rất độc lập của tinh thần và tâm - vì vậy nhiều như vậy mà các chiến dịch đang diễn ra cho nền độc lập của eta tổ chức khủng bố này đã khiến cho nhiều sinh mạng trong những năm qua. Bạo loạn và biểu tình, với mức độ bạo lực khác nhau, có thể mọc rất đột ngột. Mặt khác, khu vực này khá bình thường và hòa bình, với nhiều thị trấn hấp dẫn, được nhiều người dân để có những món ăn tốt nhất ở Tây Ban Nha.

Địa điểm tham quan ở xứ Basque

Khám phá San Sebastián
San Sebastián (Donostia), thủ phủ của tỉnh Guipúzoca, là một thành phố xinh đẹp nằm xung quanh Bahía de la Concha - một hình bán nguyệt của bãi biển cát, hai bên bán đảo. Trước đây là một cảng cá và kinh doanh, San Sebastián đã được nâng lên tầm cao của khu nghỉ mát bên bờ biển hoàng gia ủng hộ vào giữa thế kỷ 19. Sau khi đã được chủ yếu là đốt cháy mặt đất vào ngày 13 Tháng 8 năm 1813 trong các cuộc chiến tranh giành độc lập, nó có rất ít bằng cách di tích lịch sử, nhưng nó có rất nhiều biệt thự và tòa nhà belle-thời kì phát triển. Một thế kỷ sau, một cuộc xung đột, chiến tranh thế giới I, mang lại những thay đổi đáng kể cho thành phố như vị trí của Tây Ban Nha trung lập và gần San Sebastián của Pháp (biên giới là ít hơn 15 dặm) đã làm cho nó là một thiên đường thuận tiện cho nhiều người giàu có nỗ lực để tránh chiến tranh. dòng này chuyển San Sebastián, và ngay cả bây giờ nó có một bầu không khí nhiều hơn tốt lành hơn nhiều thị trấn Tây Ban Nha.

Playa de la Concha thống trị thành phố và làm cho nó một khu nghỉ mát gia đình phổ biến. Ở một đầu, trực thuộc Monte Urgull, là những đường phố đầy màu sắc của Parte Vieja (khu phố cổ), tỏa ra từ arcaded Plaza de la Constitución. Bầu không khí vẫn còn nhớ một cái gì đó của một làng chài cũ thời gian, và các đường phố chật hẹp được sự tập trung cho Walkabout đầu buổi tối, khi người dân địa phương và du khách nhồi nhét vô số các quán bar và nhà hàng. nhà thờ lâu đời nhất của thành phố, San Vicente, được tìm thấy ở khu vực này, như là Museo San Telmo, hiển thị các bộ sưu tập nghệ thuật của thành phố và có phần về lịch sử địa phương và thủ công. Không xa cảng cá, từ nơi có mùa hè mùa đi thuyền đến Isla de Santa Clara trong vịnh, nhà thờ Santa María có một mặt tiền baroque trang trí công phu. Để tìm hiểu thêm về truyền thống đi biển của địa phương, bao gồm cả đánh bắt cá voi, có một cái nhìn xung quanh hồ cá ở cuối bến cảng.

Kho tàng nghệ thuật ở Bilbao

Bilbao là thủ phủ của tỉnh Vizcaya và đã từng là trung tâm công nghiệp của xứ Basque. Nó đã được tái phát minh bản thân từ khi mở cửa ở đây vào năm 1997 của một chi nhánh của bộ sưu tập nghệ thuật Guggenheim, trong một tòa nhà được thiết kế bởi Frank Gehry. Nó bây giờ cũng có một khu trung tâm phát triển mạnh với những đại lộ rộng lớn và công viên nhiều cây xanh, hệ thống tàu điện ngầm được thiết kế bởi Norman Foster, và lịch sử Casco Viejo (khu phố cổ).
no image
  • Title : Khám phá các điểm du lịch ở Basque Country
  • Posted by :
  • Date : 20:48
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top