Dịch vụ visa

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao.

Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016

Phương tiện di chuyển ở Tây Ban Nha

Dạo quanh Tây Ban Nha

Đối với tất cả các điện thoại thông tin sân bay: 902-404 704

Khi đến Sân bay Barcelona

Khi đến sân bay Madrid

Sân bay quốc tế Barajas (tel: 902-404 704), 16km (10 dặm) về phía đông của Madrid, xử lý các chuyến bay nội địa và quốc tế. Hiện nay Terminals 1 và 4 là các chuyến bay quốc tế (Terminal 1 xử lý hầu hết các chuyến bay điều lệ, Easyjet và Air France; Terminal 4 xử lý Iberia, British Airways, Lan, Avianco và Vueling); Terminal 2 cho các chuyến bay nội địa và dịch vụ Trung ương châu Âu Iberia; và Terminal 3 cho Shuttle Barcelona và tàu sân bay trong khu vực của Tây Ban Nha.

Taxi có sẵn từ bên ngoài sân bay và chi phí bất cứ điều gì từ € 18 đến 35 € tùy thuộc vào đó là một phần của thành phố bạn đang đi, lượng hành lý và ngày đi du lịch (thêm 20 phần trăm được tính vào chủ nhật). phương tiện giao thông công cộng rẻ hơn là xe buýt sân bay máy lạnh mà đi du lịch giữa các sân bay và nhà ga xe buýt tại Avda de America. Xe buýt lại mỗi 15 phút. Bus 201 lá từ Terminal 1; xe buýt 204 từ Terminal 4 (8 am-midnight).

Một tùy chọn khác rẻ tiền là để đi tàu điện ngầm từ sân bay đến trạm Nuevos Ministerios phía bắc của trung tâm thành phố, một cuộc hành trình mất khoảng 12 phút. Từ đây một sự thay đổi dòng 10 sẽ đưa bạn đến Plaza de España trong khoảng 15 phút. Tàu hỏa chạy từ 6 am-midnight.

Khi đến Sân bay Málaga

Sân bay Malaga nằm 6km (3½ dặm) về phía đông của trung tâm thành phố. Xe lửa để Malaga chạy mỗi nửa giờ 6:30-11:30 và Fuengirola qua Torremolinos và Benalmádena. Điểm dừng xe buýt là Arrivals bên ngoài. Có một dịch vụ nửa giờ để Malaga 6:30-11:30. Málaga bạn có thể có được một chiếc xe buýt hoặc xe lửa tới tất cả các khu nghỉ mát ven biển, cộng với thị trấn nội địa bao gồm Ronda, Mijas và Antequera.

Sưc khỏe va sự an toan

Chăm sóc y tế

Không tiêm chủng đặc biệt được yêu cầu để nhập Tây Ban Nha, trừ khi bạn đang truy cập từ một khu vực, nơi đã có một sự bùng nổ gần đây của bệnh dịch tả hay sốt vàng. Nước máy có thể uống mà không đặt phòng, nhưng nước đóng chai là phổ biến rộng rãi. Vệ sinh thực phẩm nói chung là tốt, nhưng bạn vẫn nên tập thể dục một chút thận trọng. Trong cơ sở khiêm tốn tránh hải sản vào ngày Chủ Nhật và Thứ Hai (nó có thể không được như tươi như nó phải được), và được cảnh giác, quá, các món ăn có chứa trứng sống, chẳng hạn như mayonnaise. Vào mùa hè, đến chuẩn bị với một chiếc mũ mặt trời và suncreams bảo vệ.

Công dân từ các nước EU được hưởng điều trị miễn phí y tế ở các nước EU khác theo thỏa thuận đối ứng. Tuy nhiên, bạn phải có được một thẻ y tế Châu Âu Bảo hiểm (EHIC) tại quê nhà trước khi khởi hành của bạn. Đây là những giá trị trong năm năm và có thể được áp dụng cho tuyến bằng cách đăng nhập vào www.dh.gov.uk/travellers. Mặc dù các cơ sở y tế rất tốt, bạn có thể muốn mua bảo hiểm bổ sung. bảo hiểm y tế tư nhân là điều cần thiết cho du khách không thuộc EU.

Ngoài ra còn có một thỏa thuận song phương với nhiều công ty bảo hiểm y tế nước ngoài. Cũng có sẵn là một chính sách bảo hiểm Tây Ban Nha, astes, trong đó sẽ bao gồm bất kỳ chăm sóc y tế hoặc bệnh viện nếu bạn bị ốm hay bị tai nạn trong suốt kì nghỉ ở Tây Ban Nha. Bảo hiểm du lịch Tây Ban Nha này, tạo ra và thúc đẩy bởi các nhà nước Tây Ban Nha và được hỗ trợ bởi một nhóm 80 công ty bảo hiểm tư nhân, bao gồm đầy đủ y tế và bệnh viện chăm sóc, chỗ ở khách sạn nếu một phần mở rộng nghỉ lại là khuyến cáo của bác sĩ, hồi hương và hành lý thậm chí bị mất. Xem www.astes.org.

Tội ác

Tây Ban Nha những ngày này là không có nguy hiểm hơn bất cứ cộng đồng quốc tế khác, nhưng, như ở bất cứ nước nào, nó làm cho tinh thần để có một vài biện pháp phòng ngừa cơ bản.

Túi giật và Pickpocketing có lẽ là những vấn đề tồi tệ nhất, do đó, không cho phép bản thân bị phân tâm, và chăm sóc trong đám đông và các khu du lịch bận rộn. Tránh nhấp nháy tiền xung quanh. Giữ vật có giá trị trong các khách sạn an toàn và không mang theo một số tiền lớn hoặc hộ chiếu (bản photocopy có một thay), trừ khi bạn đang đi để đổi tiền. Không bao giờ để bất cứ điều gì trên màn hình trong một chiếc xe đậu.

Nếu bạn đang bị cướp, liên lạc với đồn cảnh sát địa phương hoặc gọi điện thoại cho cảnh sát khẩn cấp trên 091. Hầu hết các công ty bảo hiểm đòi hỏi một tuyên bố chính thức (denuncia), có sẵn từ các trạm cảnh sát địa phương, trước khi họ sẽ chấp nhận yêu cầu bồi thường.

Trong số các thủ đoạn sử dụng bởi những kẻ móc túi là những nghệ sĩ đường phố hát ai xao lãng các nhà nghỉ nghi ngờ, và tai nạn sân khấu hay đánh nhau. Nếu đối mặt, đừng chống cự, như kẻ trộm thường mang dao. Nếu bạn đang bị cướp, hãy nhớ rằng tên sát thường muốn tiền mặt một cách dễ dàng và nhanh chóng dùng một lần vứt bỏ mục không mong muốn, nên kiểm tra các máng, thùng chứa rác gần nhất và nhà vệ sinh cho tài sản cá nhân của bạn.

Trình điều khiển nên thận trọng về việc chấp nhận sự giúp đỡ từ bất cứ ai khác hơn là một sĩ quan cảnh sát Tây Ban Nha mặc đồng phục hoặc Bảo vệ dân. Khi ở lại qua đêm, mất tất cả hành lý vào khách sạn và, nếu có thể, đậu xe của bạn trong một nhà để xe hoặc một bãi đậu xe được bảo vệ. Trên bãi biển, không để lại tiền hoặc vật có giá trị không cần giám sát trong khi bạn đang bơi.
no image
  • Title : Phương tiện di chuyển ở Tây Ban Nha
  • Posted by :
  • Date : 18:00
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top