Dịch vụ visa

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao.

Thứ Hai, 15 tháng 2, 2016

Quán cà phê và quán bar hàng đầu tại Ý

Các quán bar địa phương hoặc phê là trái tim của bất kỳ làng Ý hoặc huyện, nơi hoàn hảo cho người xem và đắm mình vào bầu không khí.

Quán cà phê và quán bar hàng đầu tại Ý

Caffè Cibreo

Via del Verrocchio 5R

055-234 5853

Sáp nhập vào nhà hàng, Trattoria Cibreo, đẹp, thân mật thanh gỗ ốp này là lý tưởng cho bất cứ điều gì từ một cà phê buổi sáng với một digestivo khuya. Liệu các món ăn nhẹ tuyệt vời, quá.

Hemingway

Piazza Piattellina 9R

055-284781

Một quán cà phê trang trí đẹp mắt, nơi bạn có thể có một thức uống và đồ ăn nhẹ, hoặc lấy mẫu sôcôla tuyệt vời. ghế thoải mái và sách để duyệt tăng cường các chủ đề văn học.

Caruso Jazz Café

Qua Lambertesca 15-16r

055-267 0207

quán cà phê thư giãn với triển lãm nghệ thuật và âm nhạc trực tiếp từ thứ tư đến thứ sáu.

cuộc sống ngọt ngào

Piazza del Carmine

055-284595

thanh Trendy trong quý Oltrarno bohemian.

Cul de Sac

Piazza Pasquino 73

06-6880 1094

Một trong những enoteche tốt nhất-thả (quán rượu) tại Rome, mà cũng có đồ ăn nhẹ truyền thống và Trung Đông chịu ảnh hưởng, súp nồng nhiệt và xà lách trên menu. Không đặt được thực hiện và nó được đóng gói, do đó, được chuẩn bị để xếp hàng.

Đọc thêm: Hồ sơ xin visa Ý

Trimani Wine Bar

Via Cernaia 37B

06-446 9630

Enoteca rất phổ biến này là nơi để thưởng thức một hoặc hai cốc được lựa chọn từ các lựa chọn rất lớn của các loại rượu vang trên danh sách của Trimani, một trong những thương gia rượu vang hàng đầu của Rome, cùng với những món ăn ngon như torte salate (bánh mặn). Ngoài ra còn có một thực đơn đặc biệt trong ngày tốt. Closed Sun và tháng tám

Tin tức Cafe

72 Via della Stamperia

Nơi này lấy tên từ các kệ của các tờ báo dành cho khách hàng để đọc. Một lựa chọn tốt cả ngày cho món salad, súp và mì ống.

Dagnino

75 Via V. E. Orlando

Một cửa hàng bánh ngọt Sicily lớn (thử đặc sản của họ, các cannoli ricotta nhồi bông) và Calda Tavola phục vụ tất cả các ngày đặc sản ngọt và mặn.

Enoteca Antica di Via della Croce

76b Via della Croce

Đây là một trong những quán rượu hấp dẫn nhất trong khu vực Tridente. Đó là ấm cúng trong mùa đông ở nội thất hầm giống như của nó, và thú vị trong mùa hè này nếu bạn có thể tóm cổ một trong số ít các bảng ngoài trời. Bạn chỉ có thể ngồi và uống rượu, hoặc bạn có thể ăn ở đây quá.

Buccone

19 Via di Ripetta

Buccone tồn tại rất lâu trước khi quán rượu trở thành thời thượng, và nó là một niềm vui chỉ để có trong tính xác thực tuyệt đối của, trung tâm thương mại cũ trần cao này đầy những chai rượu vang và đặc sản khu vực

Antico Caffe Greco

86 Via dei Condotti

Các đẹp Antico Caffè Greco, với bàn đá cẩm thạch và ghế đỏ nhung, được thường xuyên chủ yếu là khách du lịch, nhưng các thanh ra phía trước làm cho cà phê ngon. Uống nó đứng ở quầy, trong khi nó rẻ hơn nhiều so với khi bạn đang ngồi ở một cái bàn.

Ciampini al Café du Jardin

Viale Trinità dei Monti

Để có cái nhìn cuối cùng của Rome, leo lên Spanish Steps và rẽ trái đến quán cà phê này, chỉ mở cửa vào mùa hè, nơi mà bạn có thể có bữa ăn nhẹ và cocktail khi mặt trời lặn trên Thành phố Vĩnh Cửu.

Babington

23 Piazza di Spagna

English phòng trà Babington được thành lập vào năm 1835 và vẫn đang chạy bằng cách cùng một gia đình. Để tiếng Anh và bữa sáng kiểu lục, một bưa ăn truyền thống, cocktail và trà tuyệt vời. Tất cả bánh ngọt, bánh mì và bánh nướng xốp nướng sạch hàng ngày. Thanh lịch và decidedly đắt.

Caffè Sant'Eustachio

82 Piazza Sant'Eustachio

Các công thức cho sự thành công tại quán cà phê nổi tiếng này dường như nằm trong nước, đến từ một aqueduct 2000 năm tuổi, và trong gỗ-rang Sant'Eustachio cà phê pha trộn.

Giolitti

40 Via del Uffici Vicario

Đối với kem bạn không thể đánh bại Giolitti, đã được tát hàng chục hương vị kể từ năm 1900, và có một phòng ăn Olde-worlde bên trong.

Cremeria Monteforte

22 Via della Rotonda

Cremeria Monteforte làm cho một số kem chất lượng tốt nhất tại Rome. Các hương vị là tương đối ít, nhưng lựa chọn vẫn là khó khăn vì họ là tất cả đều trêu ngươi. Mini-nón có sẵn để thử một hương vị ra.

Lê Coppelle

52 Piazza delle Coppelle

thanh này có một vị trí trung tâm và không một dòng tuyệt vời trong các loại cocktail. chỗ ngồi ngoài trời vào mùa hè, và một sự rung cảm có tính quốc tế.

Zi 'Fenizia

31 Via dell 'Umilta

Zi 'Fenizia đã được tuyên bố là hãng pizza takeaway tốt nhất trong thành phố bằng Gambero Rosso, Ý của câu trả lời cho các hướng dẫn Michelin. Đó là tất cả kosher, và topping bánh pizza chữ ký của họ là một sự kết hợp ngon của cá cơm và endives.

Il Goccetto

14 Via dei Banchi Vecchi

Nơi này đã được phục vụ các loại rượu vang tốt và pho mát thậm chí tốt hơn trong hơn hai thập kỷ trong cung điện giám mục thời trung cổ của điều này với trần nhà được vẽ hoạ tiết. Khoảng 800 nhãn khác nhau có sẵn để bán, trong đó khoảng 40 có thể được nếm thử bằng kính.

La Vineria

15 Campo de 'Fiori

Các vị trí hoàn hảo để ngồi lại và người-đồng hồ trong khi bạn thưởng thức một ly rượu vang hoặc bia. Nếu trời lạnh, xin một vin Brule ấm lòng.

Kosher Bistrot

66/69 Via Santa Maria del Pianto

Các bảng tại Kosher Bistrot tràn trên đường phố bộ hành của các khu ổ chuột của người Do Thái cho một bữa ăn nhẹ dễ chịu, ăn trưa, hoặc uống trong ánh mặt trời.

Bartaruga

8 Piazza Mattei

nội thất Bohemian kiểu và buổi hòa nhạc sống thường xuyên là những yếu tố chính của quán bar sang trọng này, một yêu thích của các nhân vật nổi tiếng và các mô hình.

Caffè delle Arti

73 Via Gramsci

quán cà phê ở National Gallery of Art Modern Villa Borghese này được coi là những quán cà phê bảo tàng tốt nhất ở Ý. Nó có một sân thượng tuyệt đẹp và một nội thất tốt. Nhà hàng mở cửa vào buổi tối, và cũng là chủ nhật bữa sáng muộn.

Baretto

27F Via Garibaldi

Một cảm giác retro, một vị trí tuyệt vời giữa Trastevere và Gianicolo, và nhiều không gian ngoài trời đã biến Baretto thành một điểm dừng chân trước và sau bữa ăn tối phổ biến. Sống âm nhạc và phim chiếu vào mùa hè.

Ombre Rosse

12 Piazza Sant'Egidio

Đây là nơi hoàn hảo cho một ly cocktail trước bữa tối hoặc uống sau bữa tối. Trong một quảng trường tuyệt đẹp, có một bầu không khí sống động và mở cửa cả ngày mỗi ngày (trừ chủ nhật buổi sáng).

Bar San Calisto

3-4 Piazza San Calisto

Bar San Calisto là nhỏ và đơn giản nhưng vẫn kéo trong một đám đông vô cùng hỗn hợp. kem sô cô la và sô cô la nóng trong mùa đông là xứng đáng nổi tiếng.

Bạn bè Art Café

34 Piazza Trilussa

Những Người Bạn luôn phổ biến Art Café, mở tất cả các ngày dài đến tận đêm khuya, là một nơi tốt cho một vết cắn nhanh hoặc cocktail chuyên nghiệp hỗn hợp.

Freni e Frizioni

4-6 Via del Politeama

Một thanh buzzy mở cho bữa ăn sáng, ăn trưa và ăn tối, Freni e Frizioni là phổ biến nhất đối với rượu khai vị vào đầu buổi tối, khi đám đông tràn ra trên quảng trường bên ngoài.

Andreotti

54B Via Ostiense

Đối với bánh ngọt ngon và bánh ngọt, hãy thử Andreotti, một PASTICCERIA lịch sử, nơi mà họ sẽ không chỉ phục vụ bạn một cappuccino hoàn hảo, nhưng cũng đẹp quấn lên bất kỳ bánh ngọt bạn muốn đi với bạn.

Al Volto

Calle Cavalli 4081, San Marco

041-522 8945

Đây là Venice của Enoteca hoặc rượu vang lâu đời nhất thanh, nơi bạn có thể lựa chọn giữa hàng ngàn các loại rượu vang khác nhau, kèm theo các bữa ăn ngon được chuẩn bị với một cái chạm nhẹ. Rất phổ biến. Closed Thur.

Caffè Quadri

Procuratie Vecchie, Piazza San Marco 121

041-522 2105

Một trong những quán cà phê lớn của quảng trường Piazza San Marco, mở cửa vào năm 1775, các Quadri là tràn ngập với Murano kính và đồ nội thất xa hoa, và bình đẳng đầy đủ của lịch sử, đã hoan nghênh Byron, Wagner, Balzac và nhiều người khác. Nhiều du khách chỉ cần đi cho một ly cà phê, nhưng món ăn của nó cũng là một tiêu chuẩn cao, nếu dự đoán đắt. Đặt phòng cần thiết. Được đóng Mon Nov-Mar.

Bar Harry

Calle Vallaresso, San Marco 1323

041-528 5777

Một biểu tượng của ẩm thực Venice. Mặc dù giá cao, tiêu chuẩn cũng rất ấn tượng, và nếu bạn không đi cho một bữa ăn đầy đủ, bạn có thể tất nhiên chỉ có một loại cocktail nổi tiếng của mình để thay thế. Khi ám ảnh một nhà văn, nó bây giờ bảo trợ chủ yếu bởi Venice rất giàu có, người nước ngoài và khách du lịch; ăn, mong đợi mì tự làm tốt với giá cắt cổ. Dự trữ.

Vino Vino

Calle delle Veste, San Marco

041-241 7688

Một thanh vang thức gần khu vực nhà hát Fenice nơi bạn có thể sánh vai với người chèo thuyền gondola trên tapas ngon, từ cá mòi ngọt và chua cá tuyết muối và Polenta. thực phẩm tốt, nhưng dịch vụ cộc cằn.

Vini da Pinto

Campo delle Beccarie, San Polo 367

041-522 4599

Điều này nhộn nhịp, bacaro hơi thô và đã sẵn sàng trên các khu vực thị trường của huyện Rialto là một nơi tốt để bắt đầu thu thập dữ liệu rượu vang và tuyệt vời cho thực Venetian cicchetti đồ ăn nhẹ - các giống hải sản đặc biệt ngon. Closed Mon.
no image
  • Title : Quán cà phê và quán bar hàng đầu tại Ý
  • Posted by :
  • Date : 00:00
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top