Dịch vụ visa

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao.

Chủ Nhật, 14 tháng 2, 2016

Top 10 điểm du lịch hấp dẫn nhất ở Hy Lạp

Ngập tràn trong lịch sử, đảo mặt trời, những làng miền núi mát mẻ của Zagori, pháo đài Venetian và tu viện Clifftop, tăng vọt qua hẻm núi sông ... đây là các khuyến nghị đầu của chúng tôi thứ để xem tại Hy Lạp.

1. Athens Acropolis

Đứng đầu bởi một trong những di tích văn hóa vĩ đại nhất của thế giới, đền Parthenon, đây là đá tảng mà trên đó Athens cổ đại được thành lập.

2. Nhà tiên tri ở Delphi

Người xưa xem thuộc oracle này - trong nổi bật mật khu đặt tại chân núi Parnassos - là trung tâm của thế giới.

3. Kerkyra Old Town, Corfu


cửa chớp Venetian, quảng trường thân mật và vườn thanh lịch đến với nhau trong đáng yêu nhất của thủ đô hòn đảo ở phía xa của Adriatic.

4. Hoàng hôn Santoríni tại Ia (Oia)

Có lẽ làng chụp ảnh nhiều nhất ở Hy Lạp và thương mại hóa trong một inch của cuộc sống của nó, nhưng nó vẫn là một sản phẩm đáng xem, đặc biệt là vào lúc hoàng hôn từ một quán bar.

Đọc thêm: Thủ tục xin visa Hy Lạp

5. Meteora

Một nửa tá hoặc tu viện Byzantine nên những bức bích họa ngồi trên đỉnh cao chót vót đá thế giới khác ở chân đồi Píndos làm Meteora một trong những kính lớn nhất của lục địa Hy Lạp.

6. truyền thống Zagori

46 thôn, zagorohória, của Zagori - một khu vực riêng biệt của Epirus, tất cả các hẻm núi sâu, rừng rậm - đang đẹp như bảo quản các khu định cư truyền thống đồng nhất.

7. Mystrás Byzantine

Tại chân núi Taïgettos, thủ đô của Morea Despotate - với cung điện những bức bích họa và tu viện - thấy ra hoàng hôn Byzantine cho đến 1460.

8. Đền Aphaea, Aegina

Các dãy cột đặt cạnh của ngôi đền cổ điển của Aphaea vẻ thẳng ra một bản vẽ M. C. Escher, trong khi các trang web đồi piney là tất cả mọi thứ mà bạn mong đợi từ một thánh đường cổ xưa.

9. Samaria Gorge

Chém qua dãy núi White ở Crete, gốc của nó là một phần unmissable của một chuyến đi đến hòn đảo này.

10 Lễ hội Hellenic

Đi trong hơn nửa thế kỷ nay và tính năng có tên tuổi lớn các nghệ sĩ quốc tế từ tháng Sáu đến tháng Chín, một hiệu suất tại Herod Atticus (Athens) hay rạp chiếu phim Epidaurus là đáng nhớ.
no image
  • Title : Top 10 điểm du lịch hấp dẫn nhất ở Hy Lạp
  • Posted by :
  • Date : 02:02
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top