Dịch vụ visa

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao.

Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Ẩm thực và nhà hàng tốt nhất ở Moscow

Có một lựa chọn hợp lý của nhà hàng ngay trong thành phố. Pasta và sushi nhà hàng cung cấp các món ăn nước ngoài phổ biến nhất. Một số chuỗi thức ăn nhanh của Nga - Yolki-palki, Moo-Moo, và Teremok - cung cấp thực phẩm phong nha, bia và rượu vang với giá cả phải chăng. The Old và New Arbat, trung tâm mua sắm ngầm Okhotny Ryad bởi Aleksandrovsky Gardens và Kamergersky pereulok (giữa Tverskaya Ulitsa và Bolshaya Dmitrovka) tất cả đều có hàng chục nhà hàng và quán cà phê. Xem xét thử các món ăn của Georgia, Armenia, Uzbekistan, hoặc Belarus - tất cả đều được amply đại diện tại Moscow. Hầu như tất cả các nhà hàng và quán cà phê nhiều có menu tiếng Anh, ngay cả khi các món ăn được dịch hơi whimsically. Trong ngày, tìm kiếm một bữa ăn trưa kinh doanh; chúng được cố định bữa ăn giá starter, súp, món chính và cà phê hoặc đồ uống mà là một món hời tuyệt vời.

Ăn sáng thường được phục vụ từ khoảng 7 giờ sáng đến trưa. Trải dài giờ ăn trưa từ trưa đến 4 giờ chiều, và bữa tối thường được phục vụ từ 6-11pm (đôi khi đến khách hàng cuối cùng), mặc dù hầu hết các nhà hàng chỉ nhận được đông đúc sau 7 hoặc 08:00 (gọi điện trước để đặt phòng cho ăn sau 8 giờ tối và để làm rõ các quán ăn của chính sách thẻ tín dụng, trong hầu hết trường hợp, bạn sẽ cần phải mang theo tiền mặt).

Tham khảo: Dịch vụ làm visa Nga

Nhà hàng ở Moscow

Margarita

Số 28 Malaya Bronnaya Ulitsa

495-699 6534

Café Margarita là một trong những nhà hàng đầu tiên và lâu đời nhất tin của Moscow, mà bắt đầu như một quán cà phê giá rẻ và đã trở thành một huyền thoại khu phố. Đó là một quán cà phê nhỏ với gỗ tối màu, đồ lặt vặt và rất nhiều tài liệu tham khảo cho cuốn tiểu thuyết của Bulgakov, Nghệ nhân và Margarita (trong đó có cảnh quan trọng đặt ở ao lân cận Thượng Phụ của). Nó phục vụ thức ăn ngon Nga, với một số món ăn châu Âu ném Mỗi đêm có nhạc sống. Nhạc sĩ cổ điển chơi nhạc jazz, rock, dân gian và bất cứ điều gì họ muốn trên đàn violin và piano.

Mari Vanna

10a pereulok Spiridonevsky

495-650 6500

Nga về nhà nấu ăn trong một bầu không khí căn hộ thuyết phục chính thức Nga, hoàn thành với một con mèo cư dân và con chó. Tuyệt vời rượu mùi trái cây tự chế. Đặt phòng khuyến cáo mạnh mẽ.

Mayak

Bolshaya Nikitskaya Ulitsa 19, lối vào đường bên hông, tầng hai

495-691 7449

Khiêm tốn, thoáng mát quán rượu nhỏ với các món ăn Nga và châu Âu và dịch vụ thân thiện. Một nơi tốt để nghỉ ngơi ăn uống nặng, với món salad tuyệt vời và cá nướng và thịt.

Pushkin Café

Tverskoy bulvar 26a

495-691 1515

Một số món ăn của Nga tốt nhất tại Moscow là để có được trong thái ấp một cách nghệ thuật phục hồi này. các món ăn truyền thống được hồi sinh và bổ sung bởi giá vé châu Âu lấy cảm hứng. Đặt phòng cần thiết, như các bữa ăn trưa và bữa tối đám đông được làm đầy với những người nổi tiếng của địa phương.

Praga

Ulitsa Arbat 2/1

495-690 6171

Trước năm 1917 Cách mạng nhà hàng Praga là một trong những tốt nhất của Moscow, nơi các giáo sư, nhạc sĩ và nhà văn thích ăn thanh lịch trong hội trường được trang trí phung phí. Ngày nay, những hội trường over-the-top ở Nga, Nhật Bản, Châu Âu, Đông và họa tiết Brazil phù hợp với thực đơn cực kỳ đa dạng. Thực đơn truyền thống của Nga, bao gồm cả công thức nấu ăn từ kiếp trước cách mạng của nó, là tốt nhất, đặc biệt là borscht đích thực với cuộn nhỏ giọt với tỏi, và chim trĩ xào với nước sốt cây ngấy tự chế. món tráng miệng nổi tiếng bao gồm kem sô cô la Praga bánh và thanh tao 'Sữa chim' bánh - phát minh bởi các đầu bếp thường trú và đặt tên cho món ăn không thể đạt được các câu chuyện cổ tích của Nga.
no image
  • Title : Ẩm thực và nhà hàng tốt nhất ở Moscow
  • Posted by :
  • Date : 21:03
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top