Dịch vụ visa

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao.

Thứ Tư, 10 tháng 2, 2016

Tư vấn đi du lịch ở nước Đức

Thị thực và yêu cầu nhập cảnh

Du khách đến từ các nước EU chỉ cần chứng minh nhân dân (hoặc hộ chiếu) để vào Đức. Công dân của các nước khác, trong đó có Mỹ, Canada, Úc và New Zealand, phải có hộ chiếu hợp lệ. Công dân của các nước khác mà không có một thỏa thuận song phương với Đức cần visa. công dân EU có thể nhập khẩu hàng hóa miễn thuế để sử dụng cá nhân. Không có giới hạn về số lượng ngoại tệ có thể sẽ được đưa vào và ra khỏi đất nước.

Đại Sứ Quán

Liên lạc với đại sứ quán hoặc lãnh sự quán của nước bạn nếu bạn bị mất hộ chiếu hay bị tai nạn. Tất cả các đại sứ quán là ở Berlin. Anh, Mỹ và Canada có lãnh sự tại Düsseldorf, Hamburg, Stuttgart và Munich; Anh và Úc có lãnh sự tại Frankfurt.

Úc: Wallstrasse 76-79, 10.179 Berlin, tel: 030 880 0880

Canada: Leipziger Platz 17, 10117 Berlin, tel: 030 203 120

Ireland: Jägerstraße 51, 10117 Berlin, tel: 030 220 720

New Zealand: Friedrichstrasse 60, 10117 Berlin, tel: 030 206 210

Nam Phi: Tiergartenstrasse 18, 10.785 Berlin, tel: 030 220 730

Vương quốc Anh: Wilhelmstrasse 70, 10117 Berlin, tel: 030 204 570

Mỹ: Pariser Platz 2, 14.191 Berlin, tel: 030 83.050

Tham khảo: Cách nâng cao tỷ lệ đậu visa Đức

Giao thông vận tải

Đến nước Đức

Hàng không

British Airways bay từ một số sân bay Anh đến nhiều thành phố của Đức. hãng hàng không khác bay từ Anh sang Đức bao gồm chỉ số BMI và KLM. Ryanair bay từ sân bay tại Anh và Ireland. Aer Lingus bay từ Dublin. Từ Bắc Mỹ, American Airlines, Delta Air Lines, United Airlines, Continental Airlines và Air Canada các chuyến bay đến Đức cung cấp. Qantas bay từ Sydney đến Frankfurt.

Đường sắt

Mạng lưới đường sắt của Đức được liên kết với nhiều quốc gia châu Âu bằng xe lửa trực tiếp. Eurostar (ĐT: 08.432 186 186) xe lửa từ London kết nối tại Brussels với tàu hỏa Đức sử dụng Thalys đường truyền tốc độ cao đến Cologne, nơi có quan hệ tốt với tất cả các điểm đến chính tại Đức. tàu ngủ sang trọng chạy giữa Brussels và Berlin. DB (Deutsche Bahn; Đường sắt Đức)

Đường bộ

Đức được liên kết bởi những con đường tốt để tất cả các nước láng giềng. Từ Anh, Shuttle Eurotunnel (ĐT: 08.443 353 535) và các dịch vụ phà nhiều trên qua Dover-Calais thuận lợi cho phía tây và tây nam nước Đức. phà khác từ Anh phục vụ Esbjerg, IJmuiden, Rotterdam, Hook của Hà Lan, Zeebrugge và Ostend. Không có dịch vụ phà trực tiếp giữa Anh và Đức.

Xe buýt

Eurolines (tel: 08.705 143.219) hoạt động dịch vụ xe buýt giữa London và nhiều thành phố của Đức.

Phương tiện di chuyển ở Đức
Hàng không

Các thành phố lớn được nối với nhau bằng các chuyến bay nội địa, nhiều trong số đó được điều hành bởi các hãng hàng không quốc gia, Lufthansa (ĐT: 01805 805 805).
Đường sắt

DB (Deutsche Bahn, tel: 01805 996 633) xe lửa nói chung là rất thoải mái và đáng tin cậy, và mạng lưới đường sắt là toàn diện. Một số lượng nhỏ các dòng đều do các nhà khai thác tư nhân. Các loại tàu bao gồm: ICE (Intercity-Express), một đoàn tàu nhà nước-of-the-nghệ thuật chạy ở tốc độ lên đến 330kmh (205mph); IC (Inter-City), chỉ nhỉnh hơn up-to-the-phút; RE (Regional-Express) là tàu hiện đại điền vào khoảng trống giữa ICE và dịch vụ vi mạch, trong khi RB (RegionalBahn) tàu xử lý dịch vụ địa phương.

Giá vé chuẩn là không rẻ, nhưng có rất nhiều nhượng bộ và vé đặc biệt, trong đó InterRail Đức đèo cho du lịch không giới hạn cho bất kỳ 3, 4, 6 hoặc 8 ngày trong một tháng. Một BahnCard cho giảm giá đáng kể về giá vé bình thường thực sự là chỉ hữu ích cho những người đi du lịch thường xuyên ở Đức.

Xe buýt

Dịch vụ xe buýt đường dài tương đối kém phát triển ở Đức. tuyến xe buýt lấp đầy khoảng trống trong mạng lưới đường sắt và công ty Berlin Linien xe buýt kết nối Berlin với hầu hết các thành phố của Đức.

Phà và riverboats

Phà là cách thông thường để nhận được các hòn đảo ngoài khơi bờ biển Biển Bắc và biển Baltic. Phà cũng hoạt động ở những nơi dọc theo sông Rhine, Elbe và sông khác, nơi không có cầu. Một chuyến đi trên một tàu hơi nước màu trắng dọc theo một trong những con sông chính là một thành phần thiết yếu của một kỳ nghỉ ở Đức, đặc biệt là trên các sông Rhine giữa (các dịch vụ điều hành bởi Köln-Düsseldorfer Deutsche Rheinschiffahrt), Mosel, thấp Neckar và Elbe xung quanh Dresden (Sächsische Dampfschiffahrt).

Giao thông vận tải thành phố

Các thành phố lớn đã tích hợp các hệ thống giao thông vận tải dựa trên xe điện, S-Bahn (đường sắt ngoại ô), xe buýt, và trong trường hợp của Berlin, Frankfurt, Hamburg và Munich, đường sắt ngầm (U-Bahn). Xe điện (Strassenbahn) thường chạy ngầm trong trung tâm thành phố. Vé thường hoán đổi giữa các chế độ khác nhau. Ngày, ba ngày và đường hàng tuần có sẵn, và trong một số thành phố có 'Welcome Cards', trong đó cung cấp miễn phí hoặc giảm nhập cảnh vào một loạt các điểm tham quan cũng như đi lại không hạn chế. ga ngầm được xác định bởi một U màu trắng trên nền màu xanh, trạm S-Bahn của S trên một nền màu xanh lá cây, xe buýt và xe điện dừng lại bởi một H màu xanh lá cây trên nền màu vàng. Sau khi mua vé của bạn, xác nhận nó bằng cách hủy nó trong một trong những máy cung cấp thì tại trạm hoặc trên xe.
no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top