Dịch vụ visa

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao.

Thứ Tư, 3 tháng 2, 2016

Du lịch hướng dẫn đến Peloponnese

Ngập tràn trong lịch sử cổ đại - từ Mycenae Agamemnon của sân vận động Olympic đầu tiên tại Olympia và các quốc gia thành phố một lần mạnh mẽ của Sparta và Corinth - bán đảo lớn, phía nam của Hy Lạp cũng có nhiều bãi biển đẹp, vịnh ngọc màu và hoang dã, khu vực không hư của Mani .

Vượt qua kênh đào Corinth
Peloponnese (Peloponnese) lấy tên từ người anh hùng huyền thoại Pelops, cộng với tiếng Hy Lạp đảo, nísos, mặc dù nó hiếm khi được coi là một hòn đảo. Lái xe trên từ Attica (Attiki), thật dễ dàng để bỏ lỡ eo nhỏ - bị xé nát bởi kênh đào Corinth, cho vay một số tin vào 'đảo' tag - nối cái Peloponnese vào đất liền. Tên thời trung cổ của khu vực là Moreás, bây giờ hiếm khi được sử dụng; nó có xuất xứ từ một sự phong phú của cây dâu tằm (mouriá) hoặc có thể nhiều hơn từ các hình dạng dâu lá của bán đảo.

Tim thần thoại Hy Lạp

Một số địa điểm cổ đại nổi tiếng nhất của Hy Lạp đang ở đây: phần còn lại của thời đại đồ đồng Mycenae, nhà hát Epidaurus với âm thanh tinh tế của nó, Tiryns hoành tráng, và thánh đường của Olympia. Người La Mã, Venice, Franks và Ottoman cũng đã để lại dấu ấn của mình, bằng chứng là trong Návplio - thủ đô đầu tiên Hy Lạp hiện đại - korinthos và các nơi khác, trong khi các thành phố có tường bao quanh tình cảm đổ nát Mystrás và Monemvasía, biệt danh là 'Gibraltar Hy Lạp', đá quý Byzantine .

Tham khảo: Hồ sơ xin visa Hy Lạp

Địa điểm tham quan trong Peloponnese

Mycenae


Trên đồng bằng Argolid đứng Mycenae cổ đại, một cung điện phức tạp tăng cường bao phủ một cách dễ dàng defendable, khe núi, hai bên sườn núi. Mycenae đã đặt tên mình cho toàn bộ thời đại đồ đồng-Tuổi muộn - và làm cho danh tiếng của một học giả cổ điển tự học tiếng Đức (và triệu phú tự thân lập nghiệp), Heinrich Schliemann, người khai quật ở đây từ năm 1874 đến năm 1876 các nhà khảo cổ Hy Lạp đã tiết lộ áp đặt Lion Cổng thành; nhưng ngôi mộ giàu thấy Schliemann thực hiện - như Mask của Agamemnon - bây giờ tại Bảo tàng Quốc gia A, amply chứng thực danh xưng Homer Mycenae của 'giàu vàng'.

Tại trang web riêng của mình, ít vẫn ở trên cao eo bên trong các bức tường chu vi của cung điện. Bên ngoài, tuy nhiên, hai phòng chôn cất của sự khéo léo vượt trội: các Tholos ngôi mộ được đặt tên, rất suy đoán, Kho bạc của Atreus và các lăng mộ của Clytemnestra, và còn được gọi là "tổ ong" sau khi cách xây dựng của họ.

Návplio

Návplio, tăng trong các tầng, nhiều hơn một chút ảo ảnh giống như, đối với khu phố cổ được bảo tồn tốt giữ lại một sự sang trọng hiếm. Các kiến ​​trúc tân cổ điển, đường phố đá cẩm thạch cho người đi bộ thân thiện và các pháo đài lồng vào nhau hẹn hò với chủ yếu là từ sự chiếm đóng của Venetian thứ hai 1686-1715, và tái chinh phục Ottoman tiếp theo. Giữa những năm 1829 và 1834 Návplio từng là thủ đô đầu tiên của đất nước, nhưng ngày nay nó là một nơi thoải mái, mặc dù đóng vai trò như một khu nghỉ mát cao cấp. Nó thậm chí vẫn bận rộn trong mùa đông, nhờ vào ngày cuối tuần Athena.

Návplio là khúm núm trước Akronavpliá, bốn pháo đài riêng biệt ở các độ tuổi khác nhau chỉ trên cao, cộng thêm, trên một ngọn đồi đông, những sắc màu rực rỡ, đầu lâu đài thế kỷ 18 của Palamídi, có màn uốn khúc tường bao quanh bảy pháo đài selfcontained được thiết kế để chịu được pháo binh mạnh nhất của thời đại . Chỉ cần dưới 900 bước dẫn lên từ Old Town đến đỉnh - và hơn eyefuls của Argolid.

Corinth và Acrocorinth

Các thành phố Hy Lạp cổ đại của Corinth đã được san bằng bởi những người La Mã trong 146 trước Công nguyên để trả đũa cho sức đề kháng, nhưng refounded một thế kỷ sau đó là thủ đô của Hy Lạp. Những gì còn lại, mặc dù trận động đất tàn phá vào năm 375 và 521, là kế hoạch thị trấn La Mã hoàng hoàn thiện nhất ở Hy Lạp. Trong số các thành phố Hy Lạp trước đó, chỉ có bảy cột từ một đền Doric Apollo vẫn đứng, mặc dù bảo tàng trang web giữ lại một bộ sưu tập rộng lượng của cuối gốm cổ xưa và một số khảm La Mã-biệt thự phức tạp từ vinh quang Corinth của.

Thay gợi cảm hơn, tuy nhiên, là pháo đài trên đỉnh đồi gần bất khả xâm phạm của Acrocorinth, lâu phím quân đến bán đảo và nhất thiết phải tổ chức bởi mọi quyền lực chiếm đóng. Tại hội nghị thượng đỉnh đứng nền tảng của một đền thờ Aphrodite; quang cảnh xung quanh là khá tuyệt vời, kéo dài lên đến 60 km (40 dặm) ở mọi hướng.

Olympia

Các khu bảo tồn ở Olympia đã được sử dụng cho hai thiên niên kỷ như là một trung tâm tôn giáo và thể thao. Trong tất cả các cuộc thi Hellenic gắn liền với miếu, Thế vận hội Olympic - các trò chơi xác nhận lần đầu tiên được tổ chức vào năm 776 TCN và sau đó cứ bốn năm tại cuối mùa hè đầy trăng - là những người có uy tín nhất, và ngừng bắn Panhellenic tuyên bố cho thời gian của họ đã được vinh danh bởi các thành bang khác nhau trên nỗi đau của tiền phạt cứng.

Các di tích nổi bật nhất là các trung tâm đào tạo trường đấu vật, có hàng cột sân đã được tái dựng lên; hội thảo của Pheidias, nhà điêu khắc nổi tiếng; đền Archaic Hera với các cột khác nhau của nó; đền thờ thần Zeus rất lớn, bây giờ giảm xuống phần cột; và sân vận động với 192 mét của nó (630-ft) chạy nhiên và còn sống sót vào hình vòm. Trong bảo tàng trang web, niềm tự hào của nơi đi vào trán tường cứu trợ phục hồi từ các mảnh vỡ ngôi đền Zeus, bây giờ được trưng bày tại hội trường trung tâm.

Epidauros

Epidauros (Epidavros) được truy cập, vì lợi ích của tuyệt thế kỷ thứ 4 trước Công nguyên hát của mình, mà hoàn hảo âm HDV vĩnh viễn chứng minh với các đồng tiền rơi trên sàn dàn nhạc. Bởi vì nó nằm chôn cho đến cuối thế kỷ 19, các khối xây nhà hát sống sót trong độ tuổi tương đối nguyên vẹn, và phục hồi đã được minimal.The nhà hát chỉ là một phần của một khu bảo tồn rộng lớn để chữa lành demi-god Asklepios; tàn tích của nó, được tái khai quật, mở rộng về phía tây bắc.

Mystrás

Những gì ít người Sparta được xây dựng đã chiếm dụng để xây dựng Mystrás Byzantine. Một thị trấn có tường bao quanh tình cảm đổ nát, bám vào một vách đá hình nón và đứng đầu bởi một lâu đài, tên của Mystrás là một tham nhũng của mezythrás, tiếng Hy Lạp 'sản xuất kem pho mát' - được cho là một tham chiếu đến hình dạng hình nón truyền thống của pho mát này.

Được thành lập bởi các Franks trong năm 1249, Mystrás lớn đến một thành phố 20.000 linh hồn dưới Byzantine. Cho đến khi người Ottoman đã qua trong năm 1460, nó phát triển thành một trung tâm văn hóa lớn, thu hút các học giả và các nghệ sĩ từ Serbia, Constantinople và Ý để tòa án của mình. ảnh hưởng của cơ quan này là hiển nhiên trong các bức bích họa màu sắc rực rỡ (và đáng được bảo quản tốt) mà tô điểm cho nhà thờ của Mystrás - duy nhất ở Hy Lạp, đây là như chật vật cho với số liệu không liên quan, các tòa nhà và cảnh quan như bất kỳ bức tranh Ý của thời gian.

Mani

Một khô cằn, khu vực bị cô lập, Mani là phần cuối cùng của Hy Lạp để tán thành Kitô giáo (vào thế kỷ thứ 9), nhưng làm cho thời gian bị mất do việc dựng hàng chục nhà nguyện nước nhỏ. Ít phát triển, ngoại trừ cây ô liu còi cọc, mặc dù vào cuối mùa hè một dấu gạch ngang thêm màu sắc được cho vay bằng hàng rào của đậu quả lê gai. 'Ngoài' hoặc EXO Mani (Itylo tây bắc Kalamata) là nhiều hơn du lịch thân thiện, màu mỡ và tưới nước tốt hơn; 'Nội' hoặc Mesa Mani, phía nam của một đường kết nối ítylo với G'ythio, có nhà thờ đáng chú ý hơn trên bờ phía tây, và các làng tháp-studded mọc lên từ các khu định cư phía đông bờ biển. Nhưng điều kiện khắc nghiệt đã khiến suy giảm dân buôn gần đây. 35 ridgetop tháp nhà của Váthia kịch tính đã trở thành từ đồng nghĩa ăn ảnh cho Mani.

Monemvasía

Monemvasía, một thị trấn đôi tăng cường và trong thời kỳ hoàng kim của nó một bán tự trị thành phố-nhà nước, bám vào một plug đá vôi tăng 350 mét (1.150 ft) từ biển và không tránh khỏi có biệt danh là "Gibraltar Hy Lạp" - mặc dù "Dubrovnik của Hy Lạp" sẽ là một hạn như nhau apt cho mái ngói, tường bao bọc thị trấn thấp trên sườn phía nam.

Các thị trấn thấp hơn, trong vòng 900 mét (0,5 dặm) mạch của bức tường Venetian trên ba mặt, là vô hình khi bạn băng qua đường đắp cho đến cổng thành phía tây khổng lồ đột nhiên xuất hiện. Liên kết bởi một mê cung của đường hầm, mái vòm và cul-de-túi ở cuối dốc, đường rải sỏi, nhiều nhà thị trấn thấp hơn đã được mua và phục hồi bởi người dân Athens giàu và người nước ngoài. bước Masoned ngoằn ngoèo lên mặt phía trên vách đá đến cũ thị trấn, trên, đầu tiên định cư và tăng cường vào thế kỷ thứ 6 nhưng bỏ hoang kể từ đầu những năm 1900 và bây giờ hoàn toàn bị hủy hoại. Ngoại lệ duy nhất cho sự tan hoang là thế kỷ 14 nhà thờ Agia Sofia với mái vòm 16 mặt của nó, sẵn sàng ở rìa của vách đá phía bắc và điểm đầu tiên trong Monemvasía để đón mặt trời mọc.
no image
  • Title : Du lịch hướng dẫn đến Peloponnese
  • Posted by :
  • Date : 23:09
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top