Dịch vụ visa

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao.

Thứ Bảy, 6 tháng 2, 2016

Hướng dẫn du lịch Johannesburg

Tên của nó là Zulu eGoli: City of Gold. Johannesburg là trung tâm của cuộc sống công nghiệp và thương mại của Nam Phi, nơi có hơn một dặm bên dưới giao thông thành phố nhộn nhịp, thợ mỏ đào cho kim loại quý giá nhất của thế giới. Ở cấp độ đường phố, môi giới chứng khoán và giám đốc công ty sánh vai với các nhà cung cấp đường phố và các thầy lang. tháp của công ty cực kỳ hiện đại lùn quầy hàng vỉa hè ồn ào. Đó là thủ đô chính thức của tỉnh Gauteng, và nhiều cư dân của Jo'burg hoặc Jozi - như nó được biết chính thức - Đối nó là thủ đô đương nhiên trên thực tế của Nam Phi, và nhiệt thành sẽ bảo vệ nó chống lại sự quyến rũ rõ ràng hơn về những nơi như thế visdorpie buồn ngủ (làng chài) Cape Town.

Kể từ khi một ngày định mệnh vào năm 1886 khi George Harrison, một Prospector khiêm tốn, cờ có được một lộ đá vàng chịu lực, nền kinh tế và đời sống của khu vực đã được thúc đẩy bởi các nhịp điệu rung động của ngành công nghiệp khai thác mỏ. Các hiệu ứng được không thể tránh được.

Trải dài đô thị

Đi thang máy lên tầng 50 của Trung tâm Carlton, tòa nhà cao nhất ở châu Phi tại 223 mét (730ft), và bạn thấy bãi mìn nâu và -headgears trục nằm rải rác trên -skyline. Đi bộ trên đường phố trung tâm thành phố Johannesburg, và bạn tìm thấy tên đường và xây dựng một cách sống động gợi lên những ngày vàng cao điểm.

Phát hiện của Harrison đã gây ra một cơn sốt vàng không bao giờ có kinh nghiệm trước hoặc kể từ đó, bất cứ nơi nào trên thế giới. Thăm dò và tài sản người tìm xuống trên các khu vực trong tìm kiếm làm giàu nhanh chóng. nhà tạm và lều nấm trên khắp các đồng cỏ lớn nhưng không có rừng yên tĩnh. Một sắc màu rực rỡ, thô và khàn khàn ổ chuột thành phố mọc lên sau một đêm. Trong thời hạn ba năm, Johannesburg là thành phố lớn nhất ở Nam Phi. Một thô sơ chứng khoán được thành lập. Đàn ông vượt xa số phụ nữ 3-1. Khách sạn và nhà ăn, nhà thổ và hội trường âm nhạc được dựng lên khắp thị trấn để đáp ứng các nhu cầu của cộng đồng mới náo nhiệt này. Nhưng không lâu trước khi các tập đoàn khai thác mỏ còn non trẻ đã đến đây để kiểm soát ngành công nghiệp và nuốt tuyên bố cá nhân. "Randlords" như Cecil John Rhodes, Barney Barnato và Alfred Beit nhanh chóng tích lũy tài sản rất lớn, áp đặt một vẻ trật tự trên thị trấn khai thác mỏ ngang bướng trong thức của họ.

Hôm nay, Johannesburg hình thành trung tâm của một đô thị sắc màu rực rỡ gọi Witwatersrand (Ridge của White Waters), kéo dài hơn 120 km (75 dặm) từ Springs ở phía đông đến Randfontein ở phía tây, với một dân số ngày càng tăng -rapidly của ít nhất 5 triệu . Witwatersrand là cốt lõi của Gauteng và nơi mà tất cả các ngành công nghiệp lớn của đất nước dựa - làm này các cường quốc không thể tranh cãi của các tiểu vùng Sahara châu Phi.

Tham khảo: Thủ tục xin visa Nam Phi

Một thành phố đa dạng và chia

Theo các tiêu chuẩn toàn cầu, Johannesburg là một thành phố cỡ trung bình, ít nhất là về mặt dân số, mặc dù nó phải được xếp hạng là một trong hầu hết các trung tâm đô thị trải ra trên thế giới, do khuynh hướng tăng trưởng bên hơn là thẳng đứng. Và trong bối cảnh châu Phi, nó là một người khổng lồ, cung cấp một số cuộc sống về đêm tốt nhất của lục địa, khách sạn và cơ hội mua sắm. Tuy nhiên, không nơi nào là sự tương phản mà tiêu biểu là nơi rất mạnh mẽ kinh nghiệm như trong khu vực trung tâm thành phố bận rộn.

Trong những năm 1990, tội phạm bạo lực đã trở thành một vấn đề trong trung tâm thành phố Johannesburg mà nhiều doanh nghiệp địa phương di chuyển đến vùng ngoại ô an toàn hơn và các khách sạn hạng sang, một khi xăm trên đường phố của nó đã buộc phải đóng cửa hoặc chuyển đổi các khối căn hộ cho thuê thấp. Kể từ khi bước sang thiên niên kỷ, tuy nhiên, trung tâm Johannesburg đã có kinh nghiệm trẻ hóa đô thị đáng kể, tóm tắt bằng một diễn biến xung quanh Newtown, và tội phạm được cho là rộng rãi là trên đà giảm. Tuy nhiên, cách an toàn nhất để nhìn thấy trung tâm thành phố là trên một tour du lịch có tổ chức. Đây có thể không lưu ý để đi bộ xung quanh trung tâm thành phố mà không có một đồng địa phương đã biết những sợi dây, đặc biệt là khi trời tối, và - như ở bất kỳ trung tâm thành phố, chỉ nhiều hơn như vậy - nó sẽ được mời gặp khó khăn để thực hiện một máy ảnh, hoặc đeo đồ trang sức đắt tiền, hoặc flash một ví nạp. Nếu bạn đang lái xe, nó là một ý tưởng tốt để giữ cho cửa xe của bạn bị khóa ở tất cả các lần.
no image
  • Title : Hướng dẫn du lịch Johannesburg
  • Posted by :
  • Date : 17:00
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top