Dịch vụ visa

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao.

Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016

Hướng dẫn khám phá điểm du lịch ở Provence

Trải dài từ Camargue lầy đến chân núi Alpine, Provence là một huyền diệu, ánh sáng truyền trên thế giới, nơi mà hương thơm của cây thông và hoa oải hương treo dưới một bầu trời xanh xanh. Provence có một lịch sử phong phú như đất của mình: các di tích của đế chế La Mã vẫn đứng tự hào trong Orange, Arles và Nîmes. Nhưng niềm vui quan trọng nhất của Provence không phải là tham quan nhưng tốc độ nhàn nhã của cuộc sống, những người đam mê Provençal, cảnh mặt trời-ngâm, những món ăn tuyệt vời và một nồi đáy của các hoạt động văn hóa.

Provence là nơi hội tụ của truyền thống

Sức mạnh mà Provence bám vào truyền thống của nó có nghĩa là mỗi khu vực là khác biệt. Trong Camargue bạn sẽ tìm thấy những trận đấu bò để nhắc nhở bạn về Tây Ban Nha; ở Nice bạn sẽ ăn bánh bao ý để làm cho bạn nghĩ về Ý (mặc dù Niçois tuyên bố họ đã phát minh ra nó ở đây); ở Avignon bạn sẽ cảm thấy mình trên sân khấu thế giới trong cung điện của Đức Giáo Hoàng; ở Les Baux bạn sẽ nghe thấy chuỗi sáo trong gió và tưởng tượng hát rong của thời Trung cổ, và ở Marseille bạn sẽ khám phá một thành phố đa văn hóa năng động, nơi đô thị đáp ứng quang cảnh biển lấp lánh.

Đọc thêm: Hồ sơ xin visa Pháp

Địa điểm tham quan ở Provence

Marseille

Thành phố lâu đời nhất và lớn thứ hai của Pháp là một cổng đa văn hóa hoành tráng dũng cảm, nơi khối tháp chen lấn với di tích lịch sử. Một thành phố trong quá trình tiến hóa, bờ sông của nó đã được xây dựng lại trong ánh sáng của thời gian làm việc gần đây của nó là Thủ đô Văn hóa châu Âu. Xem cách Marseille phủi bụi hình ảnh của mình để trở thành một nam châm du lịch

Camargue

Tại đồng bằng sông Rhône, nơi hai cánh tay của nó tràn vào Địa Trung Hải, Camargue đã được khai hoang từ biển để hình thành một khu bảo tồn thiên nhiên. Khu vực này nổi tiếng với những con ngựa trắng của nó, đấu bò của mình và cho những con vịt hoang dã, diệc và hồng hạc màu hồng mà tụ tập ở đây. Có rất ít những con đường thông qua các Camargue, và những người đó có tồn tại không phải là luôn luôn rất hấp dẫn. Vì vậy, nhiều người chọn - mặc dù nhiệt - làm theo đi bộ đường dài và cưỡi những con đường mòn qua khu vực này.

Musée Camargais tại Albaron đưa ra một cái nhìn thoáng qua của lối sống truyền thống của khu vực, và đặt bạn tắt trên 3.5 km (2 dặm) đi bộ hướng dẫn thông qua các vùng đầm lầy. Các Parc Ornithologique tại Pont de Gau cho phép bạn xem một số loài chim mà không được tăng dài vào bên trong.

Nhưng Camargue không chỉ là một nơi ẩn náu từ xa cho động vật hoang dã; bất chấp sự khan hiếm của các làng trong đất liền có những khu nghỉ dưỡng hiện đại dọc theo bờ biển, bao gồm cả nhộn nhịp Stes-Maries-de-la-Mer có những bãi cát dài của nó. Các văn phòng du lịch địa phương sẽ giúp bạn tìm thấy các tour du lịch có tổ chức vào bên trên lưng ngựa, bằng thuyền hoặc xe jeep. Theo truyền thuyết, một nhóm thánh thiện, bao gồm Mary Jacoby (em gái của Đức Trinh Nữ Maria), Mary Magdalene và Mary Salome (mẹ của các tông đồ John và James) đã dạt vào bờ biển ở đây trong AD40 từ bờ biển của Palestine. Trong cảm ơn, họ xây dựng một nhà nguyện và sau cái chết của họ, trang web này đã trở thành chủ đề của một cuộc hành hương và Eglise de Notre-Dame-de-la-Mer được xây dựng vào thế kỷ thứ 9.

Avignon

"Thành phố của các vị Giáo Hoàng 'xưa, Avignon ngày nay là một trung tâm tự hào văn hóa, nhà của một trong những lễ hội nghệ thuật lớn nhất của châu Âu, và một thị trấn sống động và vui vẻ của các quán cà phê tốt, phòng trưng bày nghệ thuật và các cửa hàng thời trang. Tìm hiểu thêm về Avignon ...

Aix-en-Provence

Thị trấn đầu tiên La Mã ở Gaul (một thành lũy và spa được thành lập năm 125BC như Aquae Sextiae), đương đại Aix-en-Provence là thanh lịch, văn hóa và hấp dẫn. Tìm hiểu thêm về Aix-en-Provence ...

Lavender Route

Lavender phát triển mạnh cũng suốt Provence. Lavande vraie, trong đó sản xuất những tinh túy nhất, phát triển ở 600-1,200 mét (2,000-4,000ft) độ cao, nhưng trồng ngày càng tăng của các cây cam tùng dương chất lượng Lavande thấp hơn và một Lavandin lai, phát triển trên sườn thấp và mang bản chất hơn. Lavender được thu hoạch từ tháng bảy đến tháng chín, sấy khô trong nhiều ngày và cuối cùng cất bản chất của nó. Tháng Bảy và tháng Tám, khi nó là đang nở hoa, là khoảng thời gian tốt nhất để ghé thăm. Các tuyến đường đề nghị de la Lavande được tìm thấy trên www.grande-traversee-alpes.com, với danh sách các nhà sản xuất, nhà máy chưng cất và boutiques.There là Musée de la Lavande gần Coustellet, nhà máy chưng cất Lê Coulets tại Apt, một lễ hội hoa oải hương vào tháng Tám ở Sault và các cánh đồng xung quanh Forcalquier nơi một thị trường sáng thứ hai bán các sản phẩm hoa oải hương dựa trên.
no image
  • Title : Hướng dẫn khám phá điểm du lịch ở Provence
  • Posted by :
  • Date : 00:21
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top