Dịch vụ visa

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao.

Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Khám phá các điểm du lịch ở Tenerife

Lớn nhất trong số các đảo trong quần đảo Canary, Tenerife cung cấp thêm hấp dẫn và nhiều hơn nữa tương phản so với bất kỳ nước láng giềng đảo của nó.

Các đảo Canary tây - Tenerife, La Palma, La Gomera và El Hierro - là đẹp hơn các nhóm đông, với những ngọn núi cheo leo, những thung lũng xanh tươi, rừng sâu và cổ xưa và một hỗn hợp của ánh nắng mặt trời, đám mây và sương mù. Lớn nhất trong số các đảo này (2.350 sq km / 910 dặm vuông), Tenerife có dân số 865.000 và ngọn núi cao nhất ở Tây Ban Nha, núi lửa Pico del Teide, tăng đến 3.720 mét (12,200ft), có rừng, thung lũng xanh và cuối cùng bãi biển trên váy của nó thấp hơn. vốn của Tenerife, Santa Cruz de Tenerife là một thị trấn thuộc địa dễ chịu, khá nhỏ so với Las Palmas. Lịch sử của ngành du lịch trong Tenerife bắt đầu vào năm 1850, với các dịch vụ tàu hơi nước đầu tiên từ Cádiz. Chỉ có tầng lớp quý tộc có thể đủ khả năng để đi du lịch, và họ đã đến Puerto de la Cruz và La Orotava trong thung lũng Orotava màu mỡ trên bờ biển phía tây bắc, diện tích vẫn được biết đến với các đồn điền chuối của nó. Cả hai thị trấn hấp dẫn, với những con phố rải sỏi chật hẹp của họ và biệt thự thuộc địa phong cách thanh lịch, phô trương ban công bằng gỗ trang trí công phu, giữ lại một số gentility trước đó của họ.

Đọc thêm: Dịch vụ xin visa Tây Ban Nha

Địa điểm tham quan ở Tenerife

Santa Cruz và những khu nghỉ mát chính

Santa Cruz de Tenerife, ở phía đông bắc, là thủ phủ hành chính của Canaries tây. Hầu hết khách du lịch đầu cho những bãi biển nướng của Los Cristianos và Playa de las Américas ở phía nam. khu nghỉ dưỡng đầu tiên của hòn đảo, tuy nhiên, Puerto de la Cruz trên bờ biển phía bắc hấp dẫn, mặc dù không có bãi biển. Sự thiếu hụt này đã được khắc phục bằng các thiên tài của cố César Manrique người thiết kế Lago Martianez, một phức hợp 3 ha (8 mẫu) của đầm phá nhiệt đới, tầng đài phun nước và tắm nắng ruộng bậc thang khéo léo nhiên với lòng bàn tay tươi tốt và đá núi lửa để pha trộn hoàn hảo vào biển.

Loro Parque cho động vật hoang dã hấp dẫn và đa dạng

Loro Parque gần đó là một niềm vui cho tất cả các lứa tuổi. Nó có bộ sưu tập lớn nhất thế giới của vẹt - hơn 300 loài và phân loài. Nó cũng là nơi để một mảng chiết trung của các loài động vật, bao gồm khỉ đột, tinh tinh, hổ, báo đốm, cá sấu, biển sư tử, cá heo và nhiều sinh vật khác được trưng bày trong không gian được thiết kế cẩn thận và sáng tạo. Jardin Botanico, được thành lập theo nghị định của hoàng gia vào năm 1788, là điểm thu hút địa phương lâu đời nhất.

Charming Orotava và Pirámides de Guimar
Orotava là thị trấn đẹp nhất của hòn đảo, với những ngôi nhà thuộc địa và, ban công truyền thống bao la. La Laguna, một di sản thế giới, bảo tồn các kiến ​​trúc ấn tượng của những kẻ chinh phục Tây Ban Nha sớm. Về phía bắc của đảo là hấp dẫn Pirámides de Guimar, nơi cuối thám hiểm và thường trú Thor Heyerdahl đặt ra lý thuyết của ông về cách châu Âu đạt thế giới mới từ lâu.

Towering Núi Teide

Điểm nổi bật của hòn đảo trong mọi ý nghĩa, Mount Teide là một hình nón núi lửa ở Parque Nacional del Teide, và là ngọn núi cao nhất của Tây Ban Nha tại 3,717m (12,200ft). Năm 2007, công viên quốc gia được đặt tên là một di sản thế giới của UNESCO. Đặc biệt đẹp vào tháng Năm và tháng Sáu, khi các loài hoa dại đang nở hoa, phong cảnh ngoạn mục của công viên làm cho đi bộ đường dài tuyệt vời. Thật là lạ ở giữa mùa đông để xem khổng lồ cao điểm này tuyết phủ thống trị những bãi biển đầy người tắm nắng mặt trời. Các trung tâm du khách có thông tin chi tiết của những con đường mòn đi bộ và đi bộ hướng dẫn. Bạn cũng có thể nhận được để trong vòng 163m (535ft) của hội nghị thượng đỉnh bằng cáp treo (teleférico), mặc dù bạn cần phải đến sớm để tránh hàng đợi.
no image
  • Title : Khám phá các điểm du lịch ở Tenerife
  • Posted by :
  • Date : 23:21
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top